> บาดตาเซียน > LANNA

30 สิงหาคม 2023 เวลา 06:50 น.

LANNA ขาขึ้น ที่ไร้เหตุผลได้เสมอ

#ทันหุ้น - ที่มา  ในวลีจั่วหัว…  ก็เนื่องมากจาก ภาพของตลาด นั่นแหละครับ จะเห็นว่า แถวๆ นี้ หรือ ในระดับ 1560+/- นั้น จะมีการแกว่งๆ เอาเรื่องพอสมควรนะ ขึ้นไปแถวๆ 1570+/- ได้ ก็เหมือนจะ มีแรงขายกดๆ ลงมาใกล้ๆ 1560+/- ได้ไม่น้อยเลย อันมามาจากภาพในวันวานเลยนะ... แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังคงต้องสรุปว่า สามารถที่จะแกว่งตัวเหนือ 1560 ได้อยู่ หรือ จะเรียกกว่า ยืนได้แบบมีนัยสำคัญพอควร ก็ไม่รู้ล่ะนะว่าระดับที่แกว่งตัวยืนเหนืออยู่ได้นี้นั้น จะมีแรงซื้อและแรงขายจากฟากฝั่งไหนออกมามากกว่ากัน แต่ในเมื่ออกมาในภาพที่มีการแกว่งตัวเหนือ 1560 ได้อยู่ แนวโน้มของการจบคลื่น 4 ก็น่าจะเริ่มชัดเจนขึ้น และต่อไป เราก็จะเริ่มมาว่ากันในเรื่องของการขึ้นใน คลื่น 5 กันเป็นเรื่องเป็นราว... และก็อย่าลืมไว้อย่างนึง การเป็น คลื่น 5 นั้น ไม่ว่าคลื่นเล็กหรือคลื่นใหญ่ ก็มักจะเป็นคลื่นที่ไร้เหตุผล และออกแนวได้ทุกแนว ไม่ว่า จะขึ้นแบบช้าๆ เนิบๆ หรือ ขึ้นแบบแรงๆ รวมไปถึงจะเป็นการขึ้นบ้างลงบ้างสลับกับความผันผวน ได้ทั้งนั้น เล่นเอาเราจับทางกันไม่ถูกเลยนั่นแหละ... แล้วบางทีก็อาจจะได้เห็นการขึ้นที่เกินการคาดหมายของพื้นฐาน แบบว่า ไปได้ยังไงนั่น พื้นฐานยังไม่ทันจะตอบรับ หรือ แซงราคาพื้นฐานไปอย่างที่ไม่น่าจะเป็นไปได้...แต่ก็ อย่าไปหาคำตอบอะไรเลยนะครับ เพราะถ้าเราอยู่ในสายเทคนิค ก็ต้องทราบกันไว้เป็นทุนเดิมอยู่ก่อนแล้ว ว่ามันเป็นเรื่องปกติ... หุ้นที่ราคาสูงๆ มองว่าแพงๆ ก็อาจจะยังแพงต่อได้ จนเราไม่กล้าซื้อกันนั่นแหละครับ แต่ถ้าจะเอาราคาถูกๆ ก็ยังมีนะ จากที่ลงมาลึกๆ ก็อาจจะกลับขึ้นแบบไร้เหตุผลทางพื้นฐานได้เช่นกัน


ดูตามเกม… ก่อนหน้านี้ ลงมาด้วยเหคุผลอะไร การจะเล่นเกมขาขึ้น ก็อาจจะไม่แน่ว่าจะ ต้องด้วยเหตุผลนั้นเปลี่ยนมาในทางที่ดี อาจจะยังไม่ดีก็ได้นะ แต่ราคาที่ต่ำๆ ก็อาจจะเป็นที่น่าสนใจ


แนวรับ  :17.0-16.8 หรือ สู้ได้ถึง 16.6 (อย่าหลุด 16.4)

เป้าหมาย   :18.5-19.0 และ ยาวๆ ก็มีลุ้น 23.0-24.0 ได้อยู่


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X