> SET > SST

16 มิถุนายน 2022 เวลา 10:26 น.

SST จะขายทรัพย์สินเข้ากองทรัสต์ SSTRT มูลค่าไม่เกิน 190 ลบ.

#SST #ทันหุ้น-บริษัท ทรัพย์ศรีไทย จำกัด(มหาชน) หรือ SST แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีติอนุมัติให้การจำหน่ายทรัพย์สินของบริษัทให้แก่ทรัพย์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทรัพย์ศรีไทย หรือ SSTRT  ได้แก่ที่ดิน 4 ไร่ 1 งาน 68.9 ตารางวา และอาคารคลังเอกสาร 4 หลัง ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ราคาจำหน่ายทรัพย์สินกำหนดให้เสนอราคาประมาณไม่เกิน 190 ล้านบาท 


นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัทได้มีมติการเช่าทรัพย์สินกับกองทรัสต์ SSTRT ได้แก่อาคารคลังเอกสาร พื้นที่รวม 7,000 ตารางเมตร รวมถึงส่วนควบคุมงานระบบสาธารณูปโภค อุปกรณ์ เครื่องมือและทรัพย์สินอื่นที่เกี่ยวเนื่อง และจำเป็นต่อการใช้ประโยชน์ของอาคาร มีกำหนดระยะเวลาการเช่า 10 ปี และมีสิทธิในการต่อสัญญาเช่าอีกคราวละ 3 ปี 


ทั้งนี้บริษัทและบริษัทย่อย ประสงค์ที่จะจองซื้อหน่วยทรัสต์ที่ออกใหม่และเสนอขายในการลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ของกองทรัสต์ SSTRT ทั้งในส่วนที่เสนอขายให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมตามสัดส่วนการถือหน่วยทรัสต์ และส่วนที่จัดสรรเป็นการเฉพาะเจาะจง โดยมูลค่าการจองซื้อหน่วยทรัสต์สุดท้ายยังมีความไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับราคาเสนอขายสุดท้ายของหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ SSTRT ที่จะกำหนดโดยวิธีการสำรวจปริมาณความต้องการซื้อของนักลงทุนสถาบัน 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X