> IPO > PLUS

20 พฤษภาคม 2022 เวลา 09:50 น.

หุ้น PLUS เข้าเทรดวันแรกราคาเปิดที่ 8.00 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 77.78% จาก IPO

#PLUS #ทันหุ้น-หุ้นบริษัท โรแยล พลัส จำกัด(มหาชน) หรือ PLUS เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET เป็นวันแรกราคาเปิดอยู่ที่ 8.00 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 77.78% จากราคา IPO หุ้นละ 4.50 บาท


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น PLUS เช้านี้ราคาเปิดที่ 8.00 บาท เพิ่มขึ้น 3.50 บาท หรือ 77.78% จากราคา IPO ที่หุ้นละ4.50 บาท ล่าสุดราคาอยู่ที่ 7.90 บาท บวก 3.40 บาท หรือ 75.56% มีมูลค่าการซื้อขาย 754.19 ล้านบาท

หุ้น PLUS ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม โดยสินค้าสามารถแบ่งเป็น 1) กลุ่มน้ำผลไม้ ได้แก่ เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว น้ำนมมะพร้าว น้ำผลไม้ผสมเม็ดแมงลัก น้ำผลไม้ผสมเมล็ดเชีย และ 2)กลุ่มเครื่องดื่มทั่วไป ได้แก่ ชานม เครื่องดื่มวิตามิน และเครื่องดื่มอื่น ๆโดยมีรายได้ส่วนใหญ่มาจากการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer: OEM)และยังมีการผลิตและจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ (Company Brand) เช่น น้ำมะพร้าว ตรา 'Coco Royal' น้ำผลไม้ผสม ตรา 'Nita', 'Coco Royal' และ 'Mabu' ชานม ตรา 'Mabu' และ เครื่องดื่มวิตามิน ตรา

'C-Boom' 


นอกจากนี้ PLUS ได้พัฒนาสินค้ากลุ่มใหม่คือเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าวและโยเกิร์ตมะพร้าวภายใต้แบรนด์ MABU ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยใช้วัตถุดิบจากพืชเป็นหลัก (Plant-Based)โดยคาดว่าจะสามารถผลิตสินค้าเพื่อจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2565


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน  จะนำไปใช้เพื่อขยายโรงงานและลงทุนเครื่องจักรเพิ่มเติมชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และเป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X