> จัดเต็มข่าว PR >

19 พฤษภาคม 2022 เวลา 15:37 น.

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ เปิดตัว “หนูยิ้มแจ้งเบี้ย”

บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเปิดตัวเครื่องมือเช็คเบี้ยประกันภัยใหม่บน LINE Official Account ภายใต้ชื่อ “หนูยิ้มแจ้งเบี้ย” หรือ Smiley Quote เพิ่มประสิทธิภาพงานบริการสำหรับตัวแทนและนายหน้าทั่วประเทศ


ต่อยอดจากแอพลิเคชั่น LINE ซึ่งทุกคนคุ้นเคย “หนูยิ้มแจ้งเบี้ย” เป็นเครื่องมือเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนตัวแทนนายหน้า ให้สามารถตรวจสอบราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์และจัดทำใบเสนอราคาเต็มรูปแบบได้ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบันที่ต้องอาศัยความรวดเร็ว รวมทั้งเตรียมปรับตัวเข้าสู่การทำงานในรูปแบบใหม่ที่ก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องเวลาทำการ เพิ่มความคล่องตัว ให้ตัวแทนนายหน้าโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย


“หนูยิ้มแจ้งเบี้ย” เป็นผลิตผลจากคำแนะนำของลูกค้ากลุ่มตัวแทนนายหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางการขายสำคัญของบริษัทฯ โดยในเฟสแรกมุ่งเป้าไปที่ประกันภัยรถยนต์ที่คิดเป็นสัดส่วนถึง 60% ของเบี้ยประกันภัยรับรวม


ด้วยวิสัยทัศน์ของการร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ทีมงานมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานการให้บริการเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับตัวแทนนายหน้า ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการ สอดคล้องกับการทำงานในยุคปัจจุบันที่กำลังเปลี่ยนไป ให้ลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจเติบโตไปพร้อมๆ กับคุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ อย่างมั่นคง


ทั้งนี้ “หนูยิ้มแจ้งเบี้ย” หรือSmiley Quoteป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาการให้บริการผ่านช่องทางดิจิตัลอันหลากหลายภายใต้โซลูชั่น TMS Connect ที่เชื่อถือได้ (Trustworthy) คล่องตัว (Mobility) และเชื่อมต่อได้สะดวก (Seamless) ซึ่งจะมีการพัฒนาต่อยอดฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกในอนาคต


ความริเริ่มดังกล่าวทั้งในส่วนของ “หนูยิ้มแจ้งเบี้ย” ซึ่งเป็นเฟสแรกของ TMS Connect นั้น เกิดขึ้นจากการทำแบบสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจของลูกค้า (Agent & Broker Survey) ในปี 2564 เพื่อทำความเข้าใจและออกแบบการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X