> Digital Coin > GULF

17 พฤษภาคม 2022 เวลา 17:50 น.

GULF จับมือ Binance ตั้งบ.ร่วมทุนขอใบอนุญาตตั้งศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

#GULF #ทันหุ้น-บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ในวันนี้(17 พ.ค.) ได้มีการจัดตั้งบริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด หรือ Gulf Binance ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด  หรือ Gulf Innova ซึ่งเป็นบริษัทย่อย และ Binance Capital Management ถือหุ้นในสัส่วน 51% และ 49% ตามลำดับเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท 


ทั้งนี้ Gulf Binance จะดำเนินการขอใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และใบอนุญาตอื่นๆ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป 


ก่อนหน้านี้  Gulf Innova  ได้ลงนามสัญญาผู้ถือหุ้น (Shareholders’ Agreement) กับ Binance Capital Management Co., Ltd. (“Binance Capital Management”) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวเนื่อง



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X