> Digital Coin >

04 พฤศจิกายน 2021 เวลา 15:15 น.

Euronet บุกตลาด โลก Payments ยุคใหม่ในไทย มองโอกาสโตเท่าตัว

ทันหุ้น - EURONET WORLDWIDE ปักหลักประเทศไทย หวังเจาะตลาดโลก Payments ยุคใหม่โชว์จุดเด่น มีโซลูชั่นหลากหลายให้บริการครบวงจร และมีเครือข่ายทั่วโลก พร้อมสร้างพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ มั่นใจแนวโน้มตลาดไทยโตเท่าตัว โดดเด่นสุดในภูมิภาค


นางสาวพิมพ์ชยา บุรินทร์เจริญผู้จัดการทั่วไป บริษัท Euronet Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำในการให้บริการด้านธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และบริการการชำระเงินที่ครบวงจร มีเครือข่ายทั่วโลก เปิดเผยถึงเหตุผลการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยว่า บริษัทมองเห็นโอกาสและศักยภาพของธุรกิจให้บริการด้านการชำระเงิน (PAYMENTS) ในประเทศไทย ที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วเนื่องจากประเทศไทย ถือเป็นศูนย์กลางในระดับภูมิภาคอาเซียนที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งด้านความต้องการใช้ระบบออนไลน์ของประชาชน และการรองรับการเติบโตของภาคธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนการส่งเสริมและสนับสนุนจากทุกภาคส่วนที่ต้องการให้ประเทศไทยเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจดิจิตอล รวมไปถึงความพร้อมของระบบเทคโนโลยีที่รองรับการทำธุรกรรมออนไลน์อย่างมีเสถียรภาพและปลอดภัย ซึ่งจะทำให้ธุรกิจ PAYMENTS ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่โดดเด่นมากที่สุดในภูมิภาค


จุดเด่นของ EURONET คือ เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ พร้อมที่มีระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบวงจร สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการได้หลากหลายธุรกิจ ทั้งการเชื่อมต่อทุก Platform อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งระบบสามารถรองรับเทคโนโลยีใหม่ เช่น ฟินเทค Cryptocurrency, Digital Payments, Cross Border Payment ได้อย่างทันที นอกจากนี้เรายังมองถึงการหาพันธมิตรทางธุรกิจหรือการลงทุนร่วมกับระหว่างองค์กร เพื่อต่อยอดและขยายการให้บริการเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต


“EURONET ประเทศไทย จะสร้างความเชื่อมั่นให้ระบบการชำระเงินออนไลน์ของประเทศไทยให้เติบโต ด้วยระบบเทคโนโลยีการชำระเงินออนไลน์ การชำระเงินระหว่างประเทศที่พัฒนาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกประเภท ทุกกลุ่ม ที่มีความสะดวก สบาย รวดเร็ว และที่สำคัญมีความปลอดภัยในระดับสูงภายใต้แบรนด์ต่างๆของเรา” นางสาวพิมพ์ชยา กล่าว


สำหรับการดำเนินธุรกิจของบริษัท แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่


1. บริการการโอนเงินอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ (Electronic Funds Transfer) ผ่านเครือข่าย ATM ของบริษัทมากกว่า 50,000 จุด และมีจุดบริการโอนเงินอีเล็กทรอนิกส์ มากกว่า 300,000 จุด ทั่วโลก


2. บริการโซลูชันระบบชำระเงินเพื่อผู้ค้าปลีก ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้แบรนด์ E-Pay โดยมีผู้ค้าปลีกใช้บริการกว่า 300,000 ราย ทั้งร้านค้าปลีกชั้นนำ และกลุ่ม digital content ระดับโลก


3. บริการโอนเงินระหว่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ RIA ที่มีจุดบริการมากกว่า 400,000 จุด และผู้ดาวน์โหลดใช้งานแอปพรีเคชั่น XE มากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลก


4. บริการชอฟแวร์โซลูชันการชำระเงิน ภายใต้แบรนด์ REN ที่มีระบบที่ทันสมัย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดเงื่อนไขการชำระเงิน โดยมีลูกค้าทั้งในกลุ่มการเงินชั้นนำระดับโลก ธนาคาร รัฐบาล Fintechค้าปลีก และกลุ่มสถาบันการเงินอื่นๆ


สำหรับ EURONET เป็นผู้นำในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และให้บริการจุดชำระเงินที่มีมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งอำนวยความสะดวกในการชำระเงินระหว่างสถาบันการเงิน ผู้ค้าปลีก รวมไปถึงกลุ่มผู้บริการอุตสาหกรรมอื่นๆ และผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถเข้าถึงการชำระเงินที่สะดวกสบายในราคาที่เหมาะสม


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X