> mai > INSET

27 ตุลาคม 2021 เวลา 09:40 น.

INSETแก้มปริ คว้างาน210ล. เติมแบ็กล็อก

ทันหุ้น - INSET คว้างานโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร ศูนย์ Data Center -อาคารสถานีเคเบิลใต้น้ำ มูลค่ารวม 210 ล้านบาท ดันแบ็กล็อกทะลุ 2 พันล้านบาท เดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ หนุนผลงานปีนี้โตเกินเป้า 20%


นายศักดิ์บวร  พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) หรือ INSET เปิดเผยว่า บริษัทได้รับหนังสือตกลงว่าจ้างโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร M&E ภายใน อาคาร Data Center และอาคารสถานีเคเบิลใต้น้ำ มูลค่าโครงการรวม 210 ล้านบาท ( ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม )


** ใช้พื้นที่เก็บดาต้าพุ่ง


"โครงการงานระบบประกอบอาคาร M& E สำหรับ ศูนย์ Data Centerและอาคารสถานีเคเบิลใต้น้ำ ในครั้งนี้ สามารถสะท้อนให้เห็นว่าคู่ค้ามีความเชื่อมั่นต่อบริษัท ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ปัจจุบันความต้องการใช้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล Data เพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน รวมถึงความต้องการใช้ Cloud Service เพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้ความต้องใช้ Data Center เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานหลักที่มากขึ้นเช่นกัน" นายศักดิ์บวร กล่าว


กรรมการผู้จัดการ กล่าวอีกว่าภาพรวมธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังมีคลายล็อกดาวน์กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว โดยเฉพาะภาครัฐ และเอกชน เริ่มทยอยเปิดประมูลงานใหม่ ซึ่งบริษัทมีความพร้อมที่จะเดินหน้าเข้าประมูลอย่างต่อเนื่อง และมีแผนตรียมเข้าประมูลงานเพิ่มเติมอีก 4-5 โครงการในช่วงที่เหลือของปีนี้ ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) อยู่ที่ 2,090 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าผลงานในปีนี้ จะเติบโตได้ในระดับ 20% ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X