> SET > WGE

30 สิงหาคม 2021 เวลา 10:36 น.

โกยงานใหม่ WGE คว้างาน 2 โครงการใหม่, กิจการร่วมค้าได้งาน 3 โครงการ

ทันหุ้น-บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด(มหาชน) หรือ WGE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาฌโครงการก่อสร้าง 2 โครงการ มูลค่ารวม 175.82 ล้านบาท ประกอบด้วย งานก่อสร้าง อาคาร  2-GA01,2-GB01 โครงการบางกอกฟรีเทรดโซน(งานโครงสร้าง และงานสถาปัตย์) ซึ่งเป็นงานก่อสร้างอาคารโดยมีบริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง ระยะเวลาก่อสร้าง 8 เดือน 


ส่วนอีกโครงการได้แก่งานจัดหาและติดตั้งงานระบบภายใน อาคาร 2-GA01,2-GB01 โครงการบอกกอกฟรีเทรดโซน ซึ่งเป็นงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคารโดยมีบริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัดเป็นผู้ว่าจ้างเช่นกัน มีระยะเวลาก่อสร้าง 8 เดือน 


นอกจากนี้กิจการร่วมค้าของบริษัท ที่ได้ร่วมกับพันธมิตรก็ได้งานใหม่ ประกอบด้วย กิจการร่วมค้า UEC-WGE ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าของบริษัท ประกอบด้วยบริษัท เวลเกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด(มหาชน) ลงทุนในสัดส่วน 49% และบริษัท เอกชัยอุบล(2523) จำกัด ลงทุนในส้ดส่วน 51% ได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการก่อสร้างจำนวน 2 โครงการ ประกอบด้วย 


โครงการก่อสร้างสะพานลอยกลับรถบนทางหลวงหมายเลข 1 บริเวณ บ.ชะแมบ(ขาเข้า) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีกรมทางหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง มูลค่าโครงการ 145.88 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 720 วัน และโครงการก่อสร้างสะพานลอยกลับรถบนทางหลวงหมายเลข 1 บริเวณ บ.ชะแมบ(ขาออก) จังหวัดพระนครศรีอยุธยาของกรมทางหลวง มีมูลค่าโครงการ 145.28 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 720 วัน 


และกิจการร่วมค้า CG-WGE ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าของบริษัท ลงทุน 49% และห้างหุ้นส่วนจำกัด ชินวรยะลาก่อสร้าง ลงทุนในสัดส่วน 51% ได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการก่อสร้าง 1 โครงการ ได้แก่ โครงการก่อสร้างสะพานข้ามจุดตัดทางรถไฟสายห้วยทราย-ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ซึ่งมีกรมทางหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง มีมูลค่าโครงการ 179.60 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 750 วัน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X