> SET > JMT

27 สิงหาคม 2021 เวลา 10:14 น.

JMT เพิ่มทุน 311.58 ล้านหุ้น จัดสรรผู้ถือหุ้นเดิม แถมวอร์แรนท์

ทันหุ้น-บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด(มหาชน) หรือ JMT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียน โดยการออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 311.58 ล้านหุ้น โดยการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าว โดยหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 240.96 ล้านหุ้น จะจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น ในอัตราส่วน 4.558-5.042 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นเพิ่มทุน ในราคาหุ้นละ 41.50 บาท และหุ้นเพิ่มทุนอีกจำนวนไมเกิน 70.50 ล้านหุ้น จะรองรับการใช้สิทธิของ JMT-W4 ที่จะออกและจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมที่จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน โดยไม่คิดมูลค่า 


ทั้งนี้บริษัทจะออก JMT-W4 จำนวนไม่เกิน 70.50 ล้านหุ้น กำหนดอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยมีสิทธิซื้อหุ้นสามัญของบริษัทได้ 1 หุ้น ราคาใช้สิทธิ 90 บาทต่อหุ้นโดยมีอายุของ JMT-W4 ที่ 3 ปี 


การเพิ่มทุนในครั้งนี้ กรณีมีการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญครบถ้วน บริษัทจะสามารถระดมทุนได้เป็นจำนวนประมาณ 1 หมื่นล้านบาท โดยบริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้รับไปใช้ลงทุนในโครงการที่มีคุณภาพในการสร้างผลตอบแทน (เช่นการจัดซื้อและบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ ที่คัดกรองปัจจัยพื้นฐานทางการเงินของผู้กู้แล้ว) ในจำนวน 7,300 ล้านบาท และเงินอีกจำนวน 2,700 ล้านบาท จะนำไปขำระคืนหนี้และเป็นเงินลงทุนหมุนเว่ียน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X