> SET > NCL

26 สิงหาคม 2021 เวลา 12:53 น.

NCL จับมือ DIMETเซ็น MOU ใช้บริการโลจิสติกส์ต่อยอดธุรกิจ

ทันหุ้น-NCL ประกาศเซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) กับ DIMET ใช้บริการตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งทางเรือ 200 ตู้ พร้อมเช่ารถบรรทุกขนาดเล็กเพื่อขนส่งภายในประเทศ เป็นเวลา 1 ปี  “พงษ์เทพ วิชัยกุล ”  เผยการรับงานดังกล่าวเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันของ NCL และส่งผลเชิงบวกต่อธุรกิจรวมถึงหนุนรายได้ในอนาคตให้เพิ่มมากขึ้น


นายพงษ์เทพ วิชัยกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) กับบริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET เพื่อใช้บริการขนส่งทางเรือจาก NCL โดยเป็นตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40 ฟุต จำนวน 200 ตู้ต่อเดือนโดยประมาณ เป็นเวลา 12 เดือน (อ้างอิงค่าขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40 ฟุต ตามราคาตลาด ณ ปัจจุบัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณประมาณ 680,000 บาทต่อตู้ เพื่อจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศของบริษัท DIMET   โดยราคาตู้คอนเทนเนอร์จะแปรผันตามราคาตลาดโลก


นอกจากนี้ DIMET ยังได้ตกลงจะเช่ารถบรรทุกขนาดเล็กจาก NCL เพื่อใช้ในการขนส่งภายในราชอาณาจักรไทยอีกด้วย


ทั้งนี้ ในส่วนของ  NCL มีความประสงค์จะพิจารณาใช้บริการขนส่งทางอากาศจากบริษัทพันธมิตรของ DIMET หรือ บริษัทที่ DIMET แนะนำมา ซึ่งเป็นการขนส่งจากราชอาณาจักรไทยไปสู่ประเทศไต้หวัน และจากประเทศไต้หวันไปสู่ประเทศอื่นทั่วโลก  


 อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X