> บาดตาเซียน > SIMAT

10 สิงหาคม 2021 เวลา 07:00 น.

SIMAT – ถามเยอะ ดูให้ ถ้าใช่(?) ก็ยาว

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  อาจจะอ่านแล้ว งงๆ หรือ อาจจะแปลความหมายกันไปต่างๆ นาๆ จริงๆ ก็ไม่อยากจะยอมรับหรอกนะครับว่า เคยรู้อะไรมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว และแถมเป็นหุ้นที่เหนือเมฆนั้น จับตามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่า ยังไงก็ต้องดูหุ้นตัวนี้ เอาเป็นว่าตั้งแต่สมัยยุคโลกจะพังทลาย(ปี 2012) จน ถึงปี 2013 ที่ราคาขึ้นจากระดับต่ำๆ จนไปอยู่ยอดเขา แล้วดิ่งเหวลงมาต่ำๆ อีกระลอก เหนือเมฆก็ยังจับตา แบบว่าหุ้นตัวนี้มีอะไรอยู่นักหนาเชียว ราคาขึ้นลง แต่คนบางคน ที่มีหุ้นอยู่มากมาย กลับไม่ขายออก หรือ ทิ้งหุ้นแต่อย่างใดเลย… ทั้งๆ ที่คนคนนั้น ก็ลงทุนในหุ้นด้วยปัจจัยทางเทคนิคเสียด้วยซ้ำ แล้วก็ยังมีหุ้นตัวอื่น ด้วยเช่นเดียวกัน ที่อยู่ในข่ายหุ้นเก็งกำไร แต่ก็ไม่ยักจะเห็นขายออกและซื้อเข้าของคนคนนั้นแต่อย่างใดเลย หรือว่าหุ้นเขาดี มีปันผล และอาจจะรู้หรือมองเห็นแนวโน้มของธุรกิจ ที่เราๆ ท่านๆ ไม่รู้กัน… แล้วระยะนี้ ก็ยังมีคำถามจากหลายๆ ท่านเข้ามาอีกด้วย ก็เลยขอเอามาดูพร้อมๆ กันเลย และก็ไม่แน่นะครับ บางท่าน อาจจะรู้อะไรมา มากกว่าเหนือเมฆก็เป็นได้นะครับ เพราะบางท่านบอกว่า “เหมือนมีกำลังภายใน” นะเนี่ย ซึ่งทำให้เหนือเมฆอยากจะโทรไปถาม ท่านนักลงทุน ที่มีหุ้นมากๆ คนนั้น เสียจังเลย แต่ก็อย่าดีกว่า เดี๋ยวจะ เป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวในการลงทุนของเขาเปล่าๆ… เอาเป็นว่า เราขอมาว่ากันในเรื่องของเทคนิค ไปก่อนก็แล้วกัน ถ้ามันจะใช่ อย่างที่ท่านๆ บอกเหนือเมฆ และขอแนวโน้มในทางเทคนิค ซึ่งจริงๆ แล้ว แม้ว่าจะไม่รู้อะไรเลย แค่เทคนิค ก็มองยาวๆ ได้อยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีกำลังภายในด้วยแล้ว อาจจะยิ่งยาวๆ เลยนะ

 

ดูตามเกม… แม้เป็นหุ้นเก็งกำไร หรือ ใครๆ ก็ว่าเป้นหุ้นที่ตามเกมยาก แต่รอบนี้ ก็อาจจะ แก้เกมนั้นด้วย การมองเกมยาวๆ ขึ้นอีกสักหน่อย… เรียกว่า จะทนแรงเขย่า ด้วยการถือหุ้นยาวๆ ไว้ก่อน


แนวรับ : … 6.30-6.00 หรือไม่ควรต่ำกว่า 5.80 ไว้ อุ่นใจกว่า

เป้าหมาย : … 9.00-9.50 หรือ ถ้าจะเอาจริงๆ ก็มีลุ้น 10.00 ได้

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X