> mai > GSC

04 สิงหาคม 2021 เวลา 14:35 น.

GSC ได้งาน Call Center จากสปสช. มูลค่า 13.50 ลบ.

ทันหุ้น-บริษัท โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GSC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2564 สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือ สปสช. ได้ส่งหนังสือแจ้งให้มาเสนอราคาจ้างบริการจัดการงานรับโทรศัพท์สิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ระบุใจความเป็นกรณีเร่งด่วนโดยฉุกเฉิน เพื่อให้ทันต่อการใช้งานรับโทรศัพท์ จึงขอให้บริษัทมาเสนอราคาในวันที่ 29 ก.ค. 2564 ภายในวงเงินค่าจ้าง 13.50 ล้านบาท และเซ็นสัญญาการจ้างงานในวันที่ 30 ก.ค. 2564 


ทั้งนี้ระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2564 ถึงวันที่ 30 ก.ย. 2564 โดยปฏิบัติงาน 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ใช้พนักงานให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์จำนวน 250 คนต่อวัน 


โดยในระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าร่วมประมูลและเสนอราคาให้แก่หน่วยงานราชการจำนวนหลายแห่งซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ ของงาน Call Center ของบริษัทที่ไม่เคยทำมาก่อน ดังนั้นทางคณะกรรมการบริหารและคณะทำงานของบริษัทจึงได้จัดการประชุมด่วน เพื่ออนุมัติให้ดำเนินงานโครงการดังกล่าว 


ก่อนหน้านี้ บริษัทได้นำกลยุทธ์การตลาดเชิงสังคม ทำให้บริษัทได้มีโอกาสสนับสนุนและให้ความร่วมมือในการใช้ระบบโทรศัพท์ติดตามอาการของผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากหน่วยงาน สปสช. ในช่วงเดือน เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา โดยไม่คิดค่าตอบแทน ทำให้ในวันที่ 3 พ.ค. 2564 สปสช. ได้มีหนังสือเชิญให้บริษัทร่วมยื่นประมูลงานโครงการจ้างบริหารจัดการงานรับโทรศัพท์ โดยวิธีคัดเลือก พร้อมกับบริษัทคู่แข่งรายอื่นๆ ภายในวงเงิน 13.12 ล้านบาท แต่บริษัทไม่ชนะการประมูล


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X