> SET > AQUA

03 สิงหาคม 2021 เวลา 12:58 น.

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ "STARLET” ยกระดับงานโฆษณาความคมชัด ULTRA HD

ทันหุ้น - AQUA เปิดแบรนด์สื่อโฆษณาน้องใหม่ แต่คุณภาพยิ่งใหญ่อลังการในชื่อ “STARLET” ด้วยจอ LED ใหม่ ความคมชัดระดับ ULTRA HD เริ่มเผยโฉมแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ในเฟสแรกมี 11 จอ เพิ่มอีก 4 จอในไตรมาสที่ 4 ถึงปี 2565 จะมีจอไม่ต่ำกว่า 20 จอ


บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เป็นบริษัทบริหารจัดการการลงทุนในธุรกิจต่างๆ ที่มีศักยภาพและมีผลตอบแทนที่ดี หนึ่งในธุรกิจที่ AQUA ลงทุนคือ ธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน หรือ Out of Home Media (OOH) โดยดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทย่อยคือ AQUA AD, BOARDWAY และ ส.ธนา ในปีที่ผ่านมาบริษัทได้รวมการบริหารจัดการสื่อโฆษณานอกบ้าน ทั้งป้ายโฆษณาแบบ Static รวมกว่า 270 หน้าป้าย และป้ายโฆษณาแบบ LED มีกว่า 130 จอ ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อ แบรนด์ “AQUA”


คุณปานเทพ กุลพนาภินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น เผยว่า “AQUA เข้ามาลงทุนในธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านมามากกว่า 14 ปีแล้ว เริ่มต้นจากป้ายโฆษณาแบบ Static และเข้าสู่ป้ายโฆษณาแบบดิจิตอลเมื่อปี 2560 


โดยการเข้าลงทุนกับ บริษัท บอร์ดเวย์ มีเดีย ซึ่งบอร์ดเวย์ เป็นผู้ประกอบการสื่อ LED รายแรกๆ ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้บริหารและทีมงาน ได้มองเห็นว่า ในปัจจุบันการหาพื้นที่ทำจอ LED ในทำเลที่ดีจะถูกจับจองเป็นป้าย Static เกือบทั้งหมด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจสื่อนอกบ้านอย่างมีสาระสำคัญ หลายป้ายที่ไม่เคยว่างต้องว่าง 


อย่างไรก็ตามธุรกิจสื่อนอกบ้านจะกลับมาพร้อมการใช้ชีวิตนอกบ้านของประชากรในประเทศอย่างแน่นอน การไม่หยุดนิ่งเพื่อรอการสิ้นสุดของสถานการณ์โควิด-19  AQUA มองเห็นโอกาสในยามวิกฤต บริษัทจึงได้ลงทุนเพิ่มในธุรกิจสื่อนอกบ้าน โดยการจับมือกับผู้ประกอบการป้าย Static เพื่อพัฒนาเป็นป้าย LED ที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่จุดใจกลางเมือง และลงทุนจอที่มีคุณภาพความคมชัดระดับสูง 


รวมถึงการพัฒนา Creative Production เพื่อรองรับการให้บริการผลิตสื่อ แบบ 2D และ 3D อีกทั้งยังนำ Data Analytic มาใช้เพื่อให้ลูกค้ามีข้อมูลในการเลือกใช้สื่อโฆษณาอย่างมีคุณภาพและเข้าถึงTarget ได้อย่างชัดเจน จึงเป็นความมุ่งมั่นและกล้าที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์  “STARLET”


“STARLET” จะเป็นตัวแทนของสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการนำเสนอสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ มีการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดงานโฆษณาที่ดึงดูดสายตา และเป็นโฆษณาที่ไม่เคยปรากฎในประเทศไทยมาก่อน



คุณปานตา กุลพนาภินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่นเผยว่า “AQUA เปิดแบรนด์ใหม่ “STARLET” ขึ้นมา เพื่อโชว์จุดแข็งสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราจะเรียกว่า MEGA CONNECT ซึ่งเป็นเครือข่าย LED ใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า 


โดยมีความแตกต่างจากระบบเครือข่าย LED เดิมคือ Mega Size : เป็นจอที่มีขนาดใหญ่ระดับ Mega เพื่อสร้าง Impact กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ขนาดพื้นที่ของจอโดยเฉลี่ยมีขนาดมากถึง 500 ตร.ม., Premium Design : เป็นจอที่มีการออกแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีลักษณะที่มีความ Premium ทั้งรูปแบบของกรอบจอ และความละเอียด คมชัดระดับ Ultra HD (2k-4k), 


Premium Location : เป็นจอที่ติดตั้งอยูในใจกลางเมือง ย่านธุรกิจที่เป็นพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฯ, Outstanding Content : ให้ความสำคัญกับ Content โฆษณาที่สวยงาม แปลกใหม่ ด้วยศักยภาพของจอ LED ที่มีขนาดใหญ่ และมีความคมชัดระดับ 4K จึงสามารถสร้างสรรค์ Content ที่สวยงามและโดดเด่นดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี



ประกอบกับเพิ่มความน่าสนใจให้กับจอ LED ด้วยการทำ Interactive Content ที่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีจุดแข็งคือ Location Intelligence : ที่ทาง STARLET ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “Moving Walls” ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยี Out of Home Media อันดับหนึ่งใน South East Asia โดยใช้ Data จากทั้ง Google, Facebook และ Twitter เพื่อการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และเลือกสื่อโฆษณาที่เหมาะสมได้อย่างแม่นยำ และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย”


STARLET พร้อมบริการสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษาในการวางแผนการใช้สื่อ และการสร้างเครือข่ายสื่อโฆษณา (Media Network) รวมไปถึงการผลิตชิ้นงานโฆษณา (Media Production) แล้ว



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X