> mai > OTO

27 กรกฎาคม 2021 เวลา 18:33 น.

OTO เผยบ.ย่อยจะเข้าถือหุ้น 76% ใน"อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป" มูลค่าลงทุน 15 ลบ.

ทันหุ้น-บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด(มหาชน) หรือ OTO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติให้บริษัท อินโน ฮับ จำกัด หรือ อินโน ฮับ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้น 100% เข้าลงทุนในบริษัท อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด หรือ IMG ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการให้บริการเกี่ยวกับผลิตสื่อโฆษณาในไทย โดยจะเข้าถือหุ้นจำนวนทั้งสิ้น 2,964,000 หุ้น หรือคิดเป็น 76% ของหุ้นทั้งหมด รวมเป็นมูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 15 ล้านบาท 


โดยรายละเอียดการเข้าลงทุน อินโน ฮับ จะเข้าซื้อหุ้นสามัญจากผู้ถือหุ้นปัจจุบัน 3 รายของ IMG จำนวน 1,964,000 หุ้น คิดเป็น 67.72% ของหุ้นทั้งหมดใน IMG โดยมีมูลค่าการเข้าซื้อหุ้นในครั้งนี้เท่ากับ 5 ล้านบาท ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ค.2564 อินโน ฮับได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับผู้ถือหุ้นของ IMG จำนวน 3 รายได้แก่นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร, นายเมธวิน อังคทะวานิช และนายทศพล สุรวาศรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะซื้อขายเสร็จไม่เกิน ส.ค.2564 


และภายใน 4 เดือนหลังจากการเข้าทำธุรกรรมซื้อหุ้นเดิมเสร็จ จะเข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ IMG จำนวน 1,000,000 หุ้น คิดเป็น 25.64% ของหุ้นทั้งหมดภายหลังจากการเพิ่มทุน โดยมีมูลค่าการจองซื้อหุ้นในครั้งนี้เท่ากับ 10 ล้านบาท 


โดยการเข้าลงทุนครั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นว่าจะเป็นช่องทางในการ่วมมือทางธุรกิจเพื่อพัฒนาศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจของ IMG และจะช่วยส่งเสริมธุรกิจหลักของบริษัทได้เป็นอย่างดีในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการลงทุนของบริษัท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X