> SET > SF

27 กรกฎาคม 2021 เวลา 18:00 น.

กลุ่มผู้บริหาร SF ทำ MOU ขาย 464.62 ล้านหุ้นให้ CPN ราคา 12 บาท/หุ้น

ทันหุ้น-บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ SF แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ได้รับแจ้งจากกลุ่มผู้บริหาร ได้แก่กลุ่มนายอรณพ จันทรประภา, กลุ่มนายพงศ์กิจ สุทธพงศ์, กลุ่มนายนพพร วิฑูรชาติ และกลุ่มนายสมนึก พจน์เกษมสิน เรื่องการเข้าทำบันทึกข้อตกลง(MOU) เกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นบริษัท เพื่อตกลงที่จะขายหุ้นสามัญที่กลุ่มผู้บริหารถืออยู่ในบริษัท ให้กับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือCPN จำนวนหุ้นรวม 464,622,917 หุ้นหรือคิดเป็น 21.79% ในราคาหุ้นละ 12 บาท(ราคาเดียวกับที่ CPN เข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นกับบริษัท เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) หรือ MAJOR 


โดยคาดว่าจะทำรายการซื้อขายในวันจันทร์ที่ 30 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ MAJOR จะขายหุ้นให้ CPN ทั้งนี้หากรายการดังกล่าวสามารถดำเนินการแล้วเสร็จจะทำให้โครงสร้างผู้ถือหุ้นของ SF เปลี่ยนแปลง โดย CPN จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ถือหุ้นในสัดส่วน 54.24% จากโครงสร้างเดิมก่อนการขายหุ้นจะมี MAJOR ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ถือหุ้น 30.36% 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X