> SET > SAPPE

26 กรกฎาคม 2021 เวลา 13:39 น.

SAPPE ออกผลิตภัณฑ์ใหม่"รูบี้ เลดี้" โบรกฯ มองบวก, เป็นหุ้นเด่น-Valuation ต่ำ

ทันหุ้น-บล.โนมูระ พัฒนสิน ออกบทวิเคราะห์หุ้นบริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "รูบี้ เลดี้" ซึ่งเแป็นเครื่องดื่มฟังก์ขันนัลช็อต มีส่วนผสมจากสมุนไพรหลักๆ คือสารสกัดตังกุย ดอกคำฝอย พริกไทยดำ ผสมอยู่ในน้ำทับทิม ซึ่งมีมุมมองเป็นบวกต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว เป็นการออกสินค้าภายใต้เดิมเดิมอย่างแบรนด์ Beauti Drink ซึ่งเป็นแบรนด์เด่นของบริษัทในการทำตลาด แสดงถึงความมั่นใจ และมีโอกาสผลตอบรับที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ ทั้งตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และต้องการเครื่องดื่มที่มีโภชนาการเพื่อฟื้นฟูร่างกาย 


โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมา เป็นการแตกไลน์เป็นกลุ่มสินค้าซีรี่ส์ใหม่ Herbal Series ที่เปิดตัวด้วยเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนอลช็อตจากสมุนไพร  ซึ่งบริษัทตั้งเป้ายอดขายปีแรกไว้ที่ 50 ล้านบาทต่อปี 


เบื้องต้นฝ่ายวิจัยยังคงแนะนำซื้อหุ้น SAPPE ให้ราคาเป้าหมายปี 2565 ที่ 38 บาท ซึ่งเป้ายอดขายที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าใหม่ และแผนธุรกิจเชิงรุกของบริษัทอยู่ในประมาณการที่คาดไว้แล้ว และมองว่าหุ้น SAPPE ยังเป็นหุ้นเด่นในกลุ่มที่มี Valuation ที่ต่ำกว่ากลุ่มมาก โดยมีพี/อี เรโช ปี 2565 ที่ 16.3 เท่า เทียบกับกลุ่ม 27-30 เท่า และระยะสั้นยังได้แรงหนุนจากค่าเงินบาทอ่อนที่เป็นผลบวกต่อธุรกิจส่งออกของบริษัท 


ราคาหุ้น SAPPE ปิดล่าสุดอยู่ที่ 27.75 บาท ลบ 0.75 บาท หรือ 2.63% มีมูลค่าการซื้อขาย 21.02 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoo

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X