> จัดเต็มข่าว PR > SIRI

20 กรกฎาคม 2021 เวลา 13:47 น.

SIRI ขน 62 โครงการ จัดแคมเปญ “ล็อกดีล” ตั้งเป้าโกยยอดขาย Q3 ที่ 7.4 พันล.

ทันหุ้น –SIRI ตั้งเป้าโกยยอดขาย Q3 ที่ 7.4 พันล้านบาท ผุดแคมเปญเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย “ล็อกดีล” ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม จากแสนสิริราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท วันที่ 15 ก.ค. – 15 ส.ค. นี้เท่านั้น พลาดแล้วอด หมดแล้วหมดเลย


นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดอสังหาฯจากการมองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวรองรับสถานการณ์โควิดและในทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา (Speed to Market) ขณะที่ สถานการณ์ตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการ Sold out ปิดการขาย 2 โครงการ บ้านเดี่ยวโซนพัฒนาการ คือ เศรษฐสิริ พัฒนาการและ บุราสิริ พัฒนาการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,900 ล้านบาท


ขณะที่ทาวน์โฮม SIRI PLACE ซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้ง สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และ สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกาก็มีดีมานต์ที่ดีจากลูกค้า พิสูจน์จากยอดขายในรอบพรีเซลล์ 2 วัน ที่มียอดขายไปกว่า 360 ล้านบาท ล่าสุดเพื่อตอบรับความต้องการให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้นแสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ล็อกดีล” ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท


#ล้อกดีล On top รับเพิ่มใน บ้านและทาวน์โฮม พบยูนิตสวย เปิดจองเฉพาะกิจ ยูนิตดี Exclusive กว่าใคร พร้อมดีลโดนใจให้เพิ่มสูงสุด 1 แสนบาท*เพิ่มจากแคมเปญ “แสน Smooth” เพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษาแนะนำบ้านที่ใช่ และทางออกทางการเงินที่ลงตัวร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำตลอดจนสรรหาพาร์ทเนอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการมีบ้านให้สมูธที่สุด พบกับ 4 สเต็ปแบบ Total Solutionsที่ช่วยให้คุณมีบ้านที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกับ ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’ พร้อมดูแลครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการซื้อบ้าน ด้วยทีม SALES EXECUTIVE กูรูผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ของการมีบ้านให้ราบรื่นกว่าที่เคย #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮมกว่า 51 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79 - 30 ล้านบาท* รวมทั้งรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท


#ล็อกดีล On top รับเพิ่มเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม ห้องสวยวิวดี ใน 11 โครงการคอนโดมิเนียมได้ทันที ของดีมีน้อย เริ่ม 1.59 ล้านบาท ด้วยดีลสุดพิเศษจองเพียง 999 บาท อยู่ฟรี 1 ปี มีเงินใช้ ได้คืนสูงสุด 2 ล้านบาท * พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายจากแคมเปญ “จ่ายน้อย ได้เยอะ “เช่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์,ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีโอน เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยดีๆในราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าในช่วงเวลานี้ ไปล็อคยูนิตที่ชอบได้แล้ววันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น พลาดแล้วอด หมดแล้วหมดเลย


พบกับแคมเปญ On Top ที่จะเพิ่มโอกาสมีบ้านได้ง่ายขึ้น #ล็อกดีล ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท พิเศษ! จ่ายเงินจองด้วยคริปโท รับข้อเสนอเพิ่มคูณสอง จองเท่าไหร่ ลดเพิ่มเท่านั้น* ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริ


พร้อมเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด กับมาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow” ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Real Time Protectionอัตราการฆ่าเชื้อถึง 99.99% ภายใน 1.26 วินาที มีความปลอดภัยสูงและผ่านการทดสอบการฆ่าเชื้อโรคได้จริงตามมาตราฐานไบโอเทคในทุกสำนักงานขายโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดเทียบเท่าโรงพยาบาล ด้วยเครื่องฟอกอากาศ M-one ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 กรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99.995% ที่สำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียม


นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้อีกด้วย ให้ความเชื่อมั่นลูกค้าด้วย “WE ARE VACCINATED” ทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้านพนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100% ภายใต้ ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’


นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อไปจนถึงจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri Multi-Channel ครบทุกช่องทาง ตั้งแต่การเลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการง่ายแค่ปลายนิ้วด้วย “Sansiri Virtual Sales Gallery” เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Online บน www.sansiri.com ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่สะดวก ในรูปแบบ PRIVATE TOURชมบรรยากาศแบบ 360 องศา พร้อมพนักงานที่คอยแนะนำโครงการและตอบทุกคำถาม เหมือนมาเยี่ยมชมโครงการจริงด้วยตัวคุณเอง ชมโครงการได้ทั้งบนมือถือ,คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต ทุกที่ทุกเวลาที่สะดวก พร้อมแชร์ VIRTUAL TOUR ชมโครงการไปพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนได้แบบ REAL TIME แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน


พิเศษ ชมห้องตัวอย่างเสมือนจริงในโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ผ่าน Sansiri Virtual Sales Gallery วันนี้ รับ “ทัวร์ปั๊บ รับโค้ด” โค้ดส่วนลด On Top! ทันทีอีก 20,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 Hrs. Online Booking เกาะติดทุกข่าวสารที่ www.sansiri.com สนใจโครงการไหนแชทคุยได้ตลอดที่ แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล @Sansiriplc, หรือ Inbox ผ่านเฟซบุค Sansiri PLC. รวมถึง อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร. 1685


“แสนสิริเชื่อมั่นว่า แคมเปญ #ล็อกดีล จะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นแคมเปญที่ต่อยอด ให้เพิ่ม จากแคมเปญที่มอบข้อเสนอดีๆ ให้กับลูกค้าอยู่แล้วเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการพร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริ ซึ่งจะผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ที่วางไว้ประมาณ 7,400 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X