> mai > SFT

05 กรกฎาคม 2021 เวลา 10:37 น.

SFT จิ๋วแต่แจ๋ว ตลาดฉลากฟิล์มห่ออาหารโตสูง มองเป้า 8.50 บ.

บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) ระบุถึง บริษัท ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SFT ว่าเราเริ่มต้นจัดทำบทวิเคราะห์หุ้น SFT ด้วยคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 8.50 บาท อิง 2022E PER 27.5x เทียบเท่า +0.5SD above 7-yr average PER ของกลุ่ม Packaging เราชอบ SFT และมองว่าเป็นหุ้น growth stock ที่น่าสนใจมากจาก 3 เหตุผลหลัก ดังนี้ 1) แม้จะเป็นบริษัทขนาดเล็ก แต่ SFT มี position ในตลาดฉลากฟิล์มหดรัดรูปในไทยที่แข็งแกร่งมาก ด้วยส่วนแบ่งการตลาดในปริมาณการผลิตสูงถึง 25% ขณะที่ตลาดฉลากฟิล์มหดรัดรูปในไทยปี 2021E และ 2022E อยู่ในทิศทางขยายตัวสูง +9% YoY และ +12% YoY ตามลำดับ และจะยังเติบโตในระดับสูงอย่างน้อยในช่วง 5 ปีข้างหน้า ทำให้เรามองว่าโอกาสการขยายตัวในอนาคตยังมีอีกมาก,


2) มีแผนขยายกำลังการผลิตต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถรองรับคำสั่งซื้อใหม่ของลูกค้าได้มากขึ้นทั้งในกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่, และ 3) ประเมินกำไรสุทธิปี 2021E เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง +40% YoY หนุนโดยคำสั่งซื้อที่เพิ่มสูงขึ้น การขยายสายการผลิตใหม่ รวมถึงอานิสงส์จากภาคส่งออกที่ฟื้นตัว และต้นทุนทางการเงินที่ปรับตัวลงมากหลัง IPO


ราคาหุ้นปรับตัวขึ้น และ outperform SET +7%/+23% ในช่วง 1 และ 3 เดือน จากผลการดำเนินงาน 1Q21 ที่ออกมาดีมาก เรามองว่าหุ้น SFT มีโอกาสที่จะ outperform ต่อจากแนวโน้มกำไรที่ขยายตัวต่อเนื่อง +32% CAGR (2020-22E) ตามทิศทางการขยายตัวของตลาดฉลากฟิล์มหดรัดรูปในไทยที่ยังมีสูง ขณะที่ในระยะกลางมีโอกาสเห็น upside เพิ่มเติมจากการขยายสู่ธุรกิจอื่น ๆ เช่น บรรจุภัณฑ์แบบอ่อนตัว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่ APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SAAPP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNATELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_newsTwitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X