> SET >

01 กรกฎาคม 2021 เวลา 13:12 น.

‘บ้านปูเน็กซ์’ รุกตลาดกิจการขนาดกลาง ตอบโจทย์ศก.ยุคโควิด-19

ทันหุ้น –‘บ้านปู เน็กซ์’ รุกตลาดกิจการขนาดกลาง ช่วยผู้ประกอบการในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ส่งแพ็กเกจติดตั้ง‘โซลูชันฉลาดผลิต’ หรือ โซลาร์รูฟท็อปเพิ่มผลประโยชน์ใหม่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ชวนผู้ประกอบการลงทุนอย่างชาญฉลาด เพิ่มกำไรให้กิจการลดค่าไฟในระยะยาว ด้วยการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปแบบครบวงจรที่ได้มาตรฐาน ‘สมาร์ทแพ็กเกจ’ (Smart Package) ยิ่งติดตั้งมากยิ่งคุ้มค่ามากใช้ไฟจากระบบโซลาร์ทันที พิสูจน์แล้วกับลูกค้าปัจจุบันสามารถลดค่าไฟฟ้าถึง60%* หรือกว่า 2 ล้านบาทต่อปี* มีทีมผู้เชี่ยวชาญดูแลทุกขั้นตอนพร้อมดิจิทัลแพลตฟอร์มที่วิเคราะห์ ตรวจสอบการทำงานของระบบฯ และมีแอปพลิเคชันให้ลูกค้ามอนิเตอร์แบบเรียลไทม์อีกทั้งบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


บ้านปู เน็กซ์ บริษัทลูกของบ้านปูในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานฉลาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาดว่าในครึ่งปีหลังปี 2564 แนวโน้มการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมจะเพิ่มสูงขึ้นเนื่องจาก 3 ปัจจัย คือ (1.)เทรนด์การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนตามหลัก SD และ ESG (2.)แนวโน้มเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมที่ปรับตัวดีขึ้นจากความคืบหน้าของการฉีดวัคซีน**(3.)การวางมาตรการลดต้นทุนรัดเข็มขัดธุรกิจรับยุคเศรษฐกิจหลังโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบมองหาโซลูชันที่จะมายกระดับธุรกิจให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กิจการ โดยเฉพาะค่าไฟฟ้า ดังนั้นบ้านปู เน็กซ์ขอแนะนำผู้ประกอบการลงทุนติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์หรือโซลูชันฉลาดผลิต ซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชันพลังงานฉลาดของบริษัทฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประหยัดค่าไฟ สร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ และรักษ์โลก


โดยบ้านปู เน็กซ์ ปรับแพ็กเกจติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปใหม่เป็น ‘Smart Package’(ลูกค้าลงทุนเองทั้งหมด) ขยายฐานลูกค้ารองรับกลุ่มกิจการขนาดกลางที่มีค่าไฟตั้งแต่เดือนละ 150,000 บาทขึ้นไปและเพิ่มผลประโยชน์ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น ยิ่งติดตั้งขนาดใหญ่ ยิ่งคุ้มค่ามากใช้ไฟจากระบบโซลาร์ได้ทันที ซึ่งลูกค้าปัจจุบันที่ติดตั้งแพ็กเกจนี้สามารถลดค่าไฟฟ้าได้สูงถึง 60%* หรือกว่า 2 ล้านบาทต่อปี* และคืนทุนภายใน 6 ปี* อุปกรณ์ที่ติดตั้งมีคุณภาพและมาตรฐานระดับ Tier1 รับประกันอุปกรณ์ฟรีสูงสุด 12 ปี บริการดูแลรักษาระบบฯ และอุปกรณ์ฟรี 3 ปี นอกจาก Smart Package แล้วยังมี SignaturePackage (บ้านปู เน็กซ์ลงทุนให้ทั้งหมด) ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม 



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X