> SET > JWD

30 มิถุนายน 2021 เวลา 11:23 น.

บิ๊กล็อตหุ้น JWD เช้านี้ 49 ล้านหุ้น ขายให้"สุระ-นพ.พงษ์ศักดิ์ -ผู้บริหาร TU"

ทันหุ้น-ผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ขายหุ้นบิ๊กล็อตเช้าวันนี้จำนวน 49 ล้านหุ้นในราคาเฉลี่ย 12.80 บาทต่อหุ้น ซึ่งต่ำกว่าราคาในกระดาน โดยเสนอขายให้กับนาย สุระ คณิตทวีกุล, นายแพทย์ พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท คอมเซเว่น จำกัด หรือ COM7 และให้ผู้บริหารบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU 


ข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์ เช้าวันนี้หุ้น JWD ได้มีการซื้อขายบิ๊กล็อตจำนวน 6 รายการ 49 ล้านหุ้น ในราคาเฉลี่ยหุ้นละ 12.80 บาท มีมูลค่าการซื้อขายหุ้น 627.20 ล้านบาท 


นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ผู้ถือหุ้นใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่ารายการซื้อขายบิ๊กล็อตเช้าวันนี้ ตัวเขาเป็นผู้ขายออกไปให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วยนายสุระ, นายแพทย์พงศ์ศักดิ์ และผู้บริหารของ TU ซึ่งจำนวนหุ้นที่ขายบิ๊กล็อตดังกล่าวคิดเป็นประมาณ 4% ขณะที่ครอบครัวบัณฑิตกฤษดา ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วนประมาณ45% 


ทั้งนี้การขายหุ้นให้กับนายสุระ และหมอพงศ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้บริหารและผู้ถือหุ้นใหญ่ใน COM7 บริษัทก็มีแผนที่จะร่วมมือทางธุรกิจร่วมกัน โดยจะร่วมในด้านคลังสินค้าออนไลน์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ค คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณเดือนส.ค.นี้  ส่วนที่จัดสรรให้แก่ผู้บริหาร TU เพราะเป็นลูกค้าของบริษัท 


ส่วนกรณีที่ราคาหุ้น JWD ปรับตัวขึ้นแรง มองว่าผลประกอบการในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี จากธุรกิจโลจิสติกส์ที่มีการขยายตัวที่ดี รวมถึงการลงทุนในเวียดนามก็มีการเติบโตที่ดี คาดว่ารายได้ในปีนี้มีโอกาสจะทำสถิติสูงสุดได้ รวมถึงด้านกำไรก็มีโอกาสจะดีกว่าปีก่อน 


ราคาหุ้น JWD เช้านี้ ปรับตัวขึ้นแรง อยู่ที่ 16.20 บาท บวก 2.00 บาท หรือ 14.08% มีมูลค่าการซื้อขาย 1,014.45 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X