> SET > SIRI

24 มิถุนายน 2021 เวลา 10:59 น.

แสนสิริ จับมือ XSpring และ Bitazza ใช้คริปโทซื้อบ้าน คอนโด จ่ายค่าส่วนกลาง

ทันหุ้น –แสนสิริ จับมือ XSpring และ Bitazza เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ซื้ออสังหาฯ “ใช้คริปโทซื้อบ้าน คอนโด แสนสิริ จ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ“ลั่น!! เปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด พร้อมคอนเฟิร์มเรตได้ภายใน 5 นาที รับตลาดคริปโทโตก้าวกระโดด พุ่งกว่า 1.16 ล้านบัญชี ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


แสนสิริ (SIRI) จับมือ XSpring โชว์จุดแข็งด้านการเงินและอสังหาฯของ 2 พันธมิตรเหนือคู่แข่ง ล่าสุดเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ!! พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ รับตลาดคริปโท โตก้าวกระโดด พุ่งกว่า 1.16 ล้านบัญชี เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในตลาดคริปโท ที่ทุกคนเข้าถึงได้


เผยจุดแข็งเหนือคู่แข่ง ซื้อบ้าน - คอนโดฯ แสนสิริ รวมถึงจ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ พร้อมเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด และคอนเฟิร์มเรตได้ภายใน 5 นาที ด้วยคริปโทถึง 4 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum (ETH) , USDC และ USDT ผ่าน Bitazza (บิทาซซ่า) โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก เพื่อเป็นทางเลือกและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า


พร้อมโชว์ศักยภาพจุดแข็งด้านการเงินและอสังหาฯ ของสองพันธมิตร ผนึก XSpring Digital ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการใช้เหรียญคริปโทซื้ออสังหาฯ แก่ลูกค้า


ระบุ กฎหมายยังไม่เปิดช่องต่างชาติยังซื้ออสังหาฯ ไทยผ่านคริปโท แต่พร้อมลุยทันทีหากภาครัฐไฟเขียว จากจุดแข็งของแสนสิริ ที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดต่างชาติ ด้วยตัวเลขกว่า 14,000 ล้านบาทต่อปี พร้อมฐานลูกค้าต่างชาติที่พร้อมรองรับอยู่ในมือ


มั่นใจ!! ความแข็งแกร่งของแสนสิริในภาคอุตสาหกรรม ในฐานะผู้นำที่มีรายได้สูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ 34,707 ล้านบาท ภายใต้การพัฒนาโครงการมูลค่ากว่า 100,000 ล้านบาท และจำนวน database ฐานลูกค้าในมือกว่า 100,000 ราย ทำให้มองเห็นโอกาสเติบโตที่สร้างรายได้เพิ่ม พลิกการเปลี่ยนแปลงของโลกบริการทางการเงินดิจิทัล หรือ Digital Financial Service และการใช้ คริปโทซื้ออสังหาฯ ที่เกิดขึ้นได้จริง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X