> Digital Coin >

04 มิถุนายน 2021 เวลา 14:07 น.

Zipmex เปิดตัว USDT Reward Pool ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ารวม 1 ล้าน USDT

ทันหุ้น –Zipmex แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย ตอบแทนนักลงทุนด้วยแคมเปญ “ซื้อปั๊บ รับเป็นล้าน” กับรางวัลมูลค่า 1 ล้าน USDT เรียกได้ว่าเป็น USDT Reward Pool ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก


Zipmex นำเสนอแคมเปญ “ซื้อปั๊บ รับเป็นล้าน” แจก USDT ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่วงการคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) เคยมีมา ด้วยการแจกรางวัลมูลค่ารวม 1,000,000 USDT สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญ และทำการซื้อ ZMT (Zipmex Token) ในระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 30มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น. โดยมีข้อกำหนด เมื่อซื้อเสร็จแล้วจะต้องถือ ZMT จำนวนนั้นไว้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น. การคำนวณส่วนแบ่ง USDT (จำนวน ZMT ที่ซื้อทั้งหมดลบด้วยจำนวน ZMT ที่ถูกขาย) จะคิดจากยอดรวมสุทธิ ZMT ของผู้ซื้อ โดย USDT จะถูกนำไปคำนวณเป็นร้อยละ (%) ต่อยอดรวมสุทธิของผู้ร่วมแคมเปญทั้งหมด และทำการจัดสรรตามสัดส่วนการถือครองเหรียญ ZMT ของแต่ละบุคคล


ZMT เป็นโทเคนบนระบบ ERC-20 สินทรัพย์ดิจิทัลของ Zipmex ที่มีอัตราการเติบโตสูงนับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2563 เพื่อให้นักลงทุนรับสิทธิประโยชน์มากมายผ่านโปรแกรม ZipUp และ ZipLock ที่ให้โบนัสสูงสุดถึง 14% APY ซึ่ง USDT เป็นหนึ่งในเหรียญที่อยู่ในโปรแกรม ZipUp และมีโบนัสให้กับ ZipStarter และ ZipMember อยู่ที่ 8.5% และ ZipCrew อยู่ที่ 10.5% โดยส่วนแบ่งรางวัล USDT Reward Pool ดังกล่าวที่นักลงทุนจะได้จากแคมเปญนี้ สามารถนำไปขายหรือเก็บออมต่อในโปรแกรม ZipUp ได้ Zipmex ยังมีโครงการอื่นๆ อีกมากมาย


และอีกหนึ่งโครงการที่กำลังเปิดตัวคือ Z-Launchpool ที่นักลงทุนของเราจะสามารถล็อก ZMT เพื่อรับโทเคนใหม่ ๆ ที่เราจะนำเสนอบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังมี Zips Marketplace ที่มาพร้อมแนวคิด ZIPs World ที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้ ZMT แลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้มากมาย อาทิ บัตรผ่านเวทีคอนเสิร์ต ตลอดจนของสะสมที่สามารถเปลี่ยนเป็นโทเคน และ NFT ได้ นอกจากนี้ ZMT ยังเป็นโทเคนที่มีมูลค่าเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว ที่ในอนาคตจะสามารถเชื่อมต่อโลกดิจิทัลเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


“ที่ Zipmex เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อขายให้กับผู้ใช้งาน เพราะเราคือผู้เชื่อมต่อระหว่างโลกสินทรัพย์ดิจิทัลและการใช้งานในชีวิตจริง เรา จึงขอใช้โอกาสนี้ตอบแทนนักลงทุนทุกท่านที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุน Zipmex มาโดยตลอด ด้วยการมอบความสุขและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้” ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex กล่าว


นอกจากนี้ Zipmex ยังได้มีการพัฒนา และปรับปรุงระบบนิเวศน์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกมากมาย อาทิ การเพิ่มลิสต์เหรียญคริปโทฯ สองเหรียญใหม่ให้นักลงทุนมีตัวเลือกในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Compound (COMP) เหรียญ ERC-20ที่มีความสามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ โดยไม่ต้องผ่านคนกลาง และ Sand (SAND) โทเคนระบบ ERC-20 ซึ่งทั้งสองเหรียญนี้ ได้รับการโหวตจากแคมเปญ Mini Z-Launch โดย Zipmex เป็นแพลตฟอร์มแรกของประเทศไทยที่ได้ลิสต์เหรียญ SAND ในระบบสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขแคมเปญได้ที่: https://zipmex.com/th/announcements/one-million-usdt-airdrop-th/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม ZipUp และ ZipLock ได้ที่: https://zipmex.com/th/earn


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X