> SET > KTB

04 มิถุนายน 2021 เวลา 11:18 น.

“KTB” พลิกโฉมจองซื้อหลักทรัพย์ ผ่าน Krungthai NEXT ง่ายในคลิกเดียว

ทันหุ้น - กรุงไทย พลิกโฉมระบบจองซื้อหลักทรัพย์ผ่าน Krungthai NEXT สะดวกรวดเร็วและง่ายในคลิกเดียว ด้วยบริการ Money Connect by Krungthai  แบบ Single Sign-On เข้าสู่ระบบได้ทันทีไม่ต้อง Log in ซ้ำ ตอบโจทย์พฤติกรรมนักลงทุนยุคดิจิทัล ประเดิมเตรียมให้ลูกค้าจองซื้อหุ้นกู้ CPALL เริ่มวันที่ 11 มิถุนายน นี้


นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เห็นได้ว่าเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในหลายด้าน สะท้อนจากตัวเลขการซื้อขายหุ้นผ่านทางระบบออนไลน์ที่มีการขยายตัวและมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดจองซื้อหุ้น "OR" หรือ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) สำหรับประชาชนทั่วไป ผ่านช่องทางการจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ Money Connect by Krungthai ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมีตัวเลขยอดจองซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 70-80% ซึ่งในอนาคตธนาคารตั้งเป้าหมายเปิดให้ทำธุรกรรมจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ 100%


จากพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ธนาคารจึงพัฒนาระบบจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์ Money Connect by Krungthai ผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT ให้สามารถใช้งานได้สะดวกรวดเร็วและตอบโจทย์การลงทุนทุกมิติ โดยปรับระบบเป็นแบบ Single Sign-On เพียงเปิดแอปฯ Krungthai NEXT เลือกฟีเจอร์บริการ และคลิกที่ปุ่ม Money Connect ก็สามารถ Log in เข้าเลือกดูรายการหลักทรัพย์ที่มีการเปิดเสนอขายและสามารถทำรายการจองซื้อได้ทันที โดยไม่ต้องกรอก Username และ Password เพื่อ Log in ซ้ำ  


อีกทั้งยังชำระเงินโดยการตัดบัญชีธนาคารได้ทันที ช่วยให้ลูกค้าลงทุนได้ง่ายในทุกขั้นตอน ไม่ต้องส่งใบจองซื้อหรือเอกสารแนบให้กับธนาคาร เพียงอัพเดทแอปฯ Krungthai NEXT เวอร์ชั่นล่าสุดก็สามารถทำรายการจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านมือถือได้ง่ายๆ ลดการเดินทาง ลดการติดต่อสาขา และเลี่ยงการสัมผัสเงินสด โดยในวันที่ 11, 14-15 มิถุนายน นี้ ธนาคารจะเปิดจองซื้อหุ้นกู้ CPALL ด้วยระบบ Money Connect by Krungthai แบบ Single Sign-On ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งหุ้น หุ้นกู้ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Fund: IFF) อีกด้วย


สำหรับนักลงทุนและประชาชนที่สนใจแต่ยังไม่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย หรือไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน Krungthai NEXT เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Krungthai NEXT และเปิดบัญชีออนไลน์ Krungthai NEXT Savings ก็สามารถเข้าใช้บริการ Money Connect by Krungthai เพื่อจองซื้อหลักทรัพย์ได้ทันที 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X