> SET > CPF

31 พฤษภาคม 2021 เวลา 14:17 น.

CPF เผยพนง.ติดโควิด 391 คน, โรงงานสระบุรีกำลังการผลิตไม่เกิน 10%

ทันหุ้น-บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ CPF แจ้งตลาดลหักทรัพย์ฯ บริษัทให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการตรวจเชิงรุกเพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ที่สระบุรี ของบริษัท ซีพีเอฟ(ประเทศไทย) หรือ CPFTH ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ภายหลังการตรวจเชิงรุก บริษัทได้รับการยืนยันว่า ณ วันที่ 30 พ.ค.2564 พบพนักงานติดเชื้อโควิด 391 คน 


ทั้งนี้บริษัทได้ส่งตัวผู้ติดเชื้อเข้ารับการรักษา แยกผู้เสี่ยงสูงเข้ากักตัวในสถานที่สาธารณสุขจัดให้เป็นเวลา 14 วัน พร้อมตรวจยืนยันโรค 2 ครั้ง สำหรับผู้เสี่ยงต่ำให้กักตัวที่บ้านสังเกตอาการตลอดช่วง 14 วันเช่นกัน ขณะเดียวกันบริษัทได้หยุดการดำเนินงานในพื้นที่ที่ผู้ติดเชื้อปฏิบัติงานทันทีเป็นเวลา 5 วันและทำความสะอาดพร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อทันที 


บริษัทได้ดำเนินการยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุด เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพนักงานและครอบครัว รวมถึงผลิตภัณฑ์ของโรงงานอย่างเต็มที่ โรงงานชำแหละแห่งนี้มีกำลังการผลิตไม่เกิน 10% ของกำลังการผลิตไก่เนื้อรวมของกลุ่มบริษัท โดยโรงงานอื่นๆ ยังคงดำเนินการผลิตอาหารอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด 


ราคาหุ้น CPF พักเที่ยงปิดที่ 27.00 บาท ลดลง 0.25 บาท หรือ 0.92% มีมูลค่าการซื้อขาย 1,164.03 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X