> SET > STGT

28 พฤษภาคม 2021 เวลา 17:14 น.

STGT หยุดการผลิตรง.สุราษฎร์ฯ-ตรัง 3 วัน หลังพบพนักงานติด COVID-19

ทันหุ้น - บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) หยุดการผลิตโรงงานสุราษฎร์ธานีและโรงงานตรังเป็นระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่  28 – 30 พฤษภาคมนี้ หลังพบพนักงานรายวันที่เป็นคนไทยติด COVID-19 วางมาตรการดูแลพนักงานขั้นสูงสุด  ดำเนินการกักตัวผู้เสี่ยงสูงและครอบครัวในพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้  และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในโรงงาน บ้านพักพนักงานและชุมชนโดยรอบ  พร้อมย้ำประเมินสถานการณ์อีกครั้งก่อนเปิดโรงงานผลิต


นางสาวจริญญา จิโรจน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT เปิดเผยว่า จากกรณีพบการ ติดเชื้อ COVID-19 ของพนักงานรายวันภายในโรงงาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และโรงงานจังหวัดตรัง บริษัทฯ ได้รับรายงานว่า ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2564  มีผู้ติดเชื้อจำนวน 41 คน


ทั้งนี้ ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ  ได้จัดทำมาตรการดูแลพนักงานขั้นสูงสุดร่วมกับสาธารณสุขจังหวัด  โดยหยุดการผลิตโรงงานทั้ง 2 แห่งชั่วคราวเป็นระยะเวลา 3 วัน (28 – 30 พฤษภาคม 2564)  และดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและความสะอาดภายในโรงงาน บ้านพักพนักงานและชุมชนโดยรอบในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 พร้อมทั้งดำเนินการให้ผู้มีความเสี่ยงสูงทุกรายและครอบครัวกักตัวในพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ  เพื่อให้ความมั่นใจแก่ทุกฝ่ายหลังกลับมาเปิดโรงงานอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ  จะพิจารณาประเมินความเหมาะสมของสถานการณ์อีกครั้ง  หากมีความจำเป็นต้องขยายระยะเวลาหยุดการผลิตชั่วคราว  เพื่อสวัสดิภาพด้านสุขอนามัยของพนักงานและชุมชนโดยรอบเป็นสำคัญ


ความเคลื่อนไหวของหุ้น STGT ปิดที่ 44.50 บาท ลดลง 1.50 บาท หรือ 3.26% มูลค่าการซื้อขาย 2,212 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X