> SET > TU

20 พฤษภาคม 2021 เวลา 12:57 น.

TU เผยบ.ย่อยถือหุ้น "Rügen Fisch AG" ในเยอรมนีเพิ่มเป็น 100% จากเดิมถือ 51%

ทันหุ้น-บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ TU แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เกี่ยวกับการที่บริษัท Thai Union Germany GmbH ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้มาซึ่งหุ้นบริษัท  Rügen Fisch AG (Rügen Fisch) เพิ่มเติมจำนวน 49%  ทำให้สัดส่วนการถือหุ้นเพิ่มเป็น 100% จากเดิมที่ถือหุ้นอยู่ 51% 


ทั้งนี้ Rügen Fisch เป็นบริษัทในประเทศเยอรนี ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์หลักคือปลาเฮอร์ลิ่ง ปลากแม็คเคอเรล และปลาแซลมอน ทังแบบสดและแช่เย็น จัดจำหน่ายไปยังร้านค้าปลีกชั้นำทั่วประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์หลักอย่าง รูเก้นฟิช (Rügen Fisch) ฮาเวสต้า (Hawesta) อ็อสต์เซย์ฟิช (Ostsee Fisch) ไลเซลล์(Lysell) และประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ให้กับลูกค้า


ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการซื้อหุ้นเพิ่มเติมในครั้งนี้ บริษัทจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นหนึ่งเดียวของบริษัท Rügen Fisch ผ่านบริษัทย่อย ซึ่งบริษัทคาดว่าจะสามารถผลักดันและส่งเสริมแผนธุรกิจของกลุ่มบริษัทต่อไป 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X