> SET > JMART

17 พฤษภาคม 2021 เวลา 17:08 น.

JMART เอาจริง! เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “ลด แลก แจก JFIN” วันนี้วันแรก!

ทันหุ้น - JMART เปิดฉากวันแรก เล่นใหญ่แบบไม่ธรรมดา ประกาศ Super Deal ! ลด แลก แจก JFIN กับสินค้าและบริการในเครือเจมาร์ท ตามแผนที่ได้ประกาศเอาไว้ เริ่ม 17 พฤษภาคมนี้เป็นวันแรก งานนี้ สาวกเจมาร์ทเตรียม JFIN ให้พร้อม จัดใหญ่กับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่กลุ่มเจมาร์ทมอบให้แบบไม่ธรรมดา !


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART  กลุ่มบริษัทผู้นำทางด้านค้าปลีก การเงิน อสังหาริมทรัพย์ และเทคโนโลยี เปิดเผยถึง แคมเปญนำดิจิทัลโทเคน JFIN ในฐานะที่เป็น Utility Tokenสร้างระบบนิเวศน์ในกลุ่มบริษัทฯ มาใช้แลกเป็นสินค้า (Redeem) ภายในกลุ่มเจมาร์ทนอกจากจะเป็นการปฏิวัติวงการทำการตลาดในประเทศไทยแล้ว ยังควบคู่การสนับสนุนการเรียนรู้เรื่องคริปโตเคอเรนซี่ให้กับลูกค้าของกลุ่มเจมาร์ทอีกด้วย โดยคาดหวังว่าการนำเอา JFIN มาใช้ครั้งนี้ น่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 70 ล้านบาทต่อเดือน เมื่อรวมรายได้ที่จะเกิดขึ้นจากโปรแกรมนี้


โดยประเดิมดีลใหญ่วันแรก 17 พฤษภาคมนี้ สาวกสินค้าเทคโนโลยีพบกับ Super Deal ! วันเดียวเท่านั้น แลกรับบิ๊กโบนัสพิเศษ มอบให้สาวก JFIN 1,000 ท่านแรก โดยสามารถเริ่มช็อปได้แล้วที่ https://jaymartstore.com/ หรือรับ 50 JFIN เมื่อสมัครสินเชื่อ หรือผ่อนชำระมือถือแคชจอย นอกจากนี้ ยังพบกับความคุ้มค่า ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม กับ SINGER รับทันที JFIN เพียงซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือสินค้าเชิงพาณิชย์ หรือ ผ่อนชำระบิลสินค้าครบทุก 1,500 บาท สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ลูกค้า SINGER ทั่วประเทศ ขณะที่ สายช้อปปิ้งแฟนคลับคอมมูนิตี้มอลล์ ยิ่งไม่ควรพลาด มาลดได้ แลกง่าย กับ Jas Asset โดยสามารถใช้ JFIN แลกส่วนลด หรือแลกรับสินค้าได้ที่คอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ The Jas และ IT Junction ทุกสาขา


และนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ในวงการสินทรัพย์รอการขาย หรือ NPA ซื้อบ้านรับชำระเงินด้วย JFIN หรือชำระเงินสินเชื่อที่รับโอนสิทธิ์จากสถาบันการเงินกับ JMT รับฟรี JFIN ครอบคลุมทุกพื้นที่บริหารหนี้อันดับหนึ่ง และวันนี้ใช้ JFIN บนแอป Jaii-dee ได้แล้ว  ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าของ JMT ให้สามารถทำรายการธุรกรรมได้ด้วยตนเอง


นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่น JID ซึ่งเป็นระบบ e-KYC สำหรับการยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมการเงินแบบดิจิทัล โดยบริษัท เจเวนเจอร์ส จำกัด บริษัทในกลุ่มเจมาร์ทเป็นผู้พัฒนา สามารถดาวน์โหลด JID ได้แล้ววันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับ Super Deal จาก Casa Lapin และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


เตรียม JFIN ให้พร้อม แล้วเตรียมพบกับแคมเปญใหญ่ภายในกลุ่มบริษัท ที่จะทยอยเปิดตัวโครงการ 21 โครงการ เปิดประสบการณ์ใหม่การใช้ดิจิทัลโทเคนไปด้วยกันกับเรา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jfincoin.io/jfin-promotion


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X