> บาดตาเซียน > 7UP

14 พฤษภาคม 2021 เวลา 06:40 น.

7UP – เขาขี่หลังเสือ เราก็ยังพอเล่นได้

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ อาการหุ้นวันวาน ก็น่าจะชัดเจนเหมือนกันเลยนะครับว่า น่าจะขี่หลังเสือตัวใหญ่ๆ เอาเสียด้วยซ้ำ ขนาดตลาดมีอาการตกใจหนักๆ ก็ไม่เห็นจะลงหนักๆ เหมือนหุ้น ตัวอื่นๆ ซักเท่าไหร่เลย… และถ้าจะดูจริงๆ วันวานนี่แหละ เราจะเห็นหรือรู้ได้เลยว่า หุ้นตัวไหน มีใคร(?) ที่ ออกอาการขี่หลังเสือกันอยู่บ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ ก็จะเป็นหุ้นเล็กๆ หุ้นกลางๆ เสียมากกว่า… แล้วถ้ายังไม่เข้าใจ ในเรื่องของอาการขี่หลังเสือ หรือ ทำไมถึงเรียกว่า ขี่หลังเสือ ก็คงต้องเอาไว้ร่ายกันยาวๆ ในโอกาสหน้านะ เพราะระยะนี้ เหมือนจะเอ่ยในที่นี้ อาจจะต้องระวังๆ มากขึ้นหน่อยแล้วล่ะ… เดี๋ยวจะเข้าข่ายปล่อยข่าวลือเอา ถือเสียว่า เป็นโอกาสอันดีก็แล้วกันนะครับ ที่ตลาดวันวาน ได้ลงแรงๆ แล้วทำให้หุ้นขนาดกลางขนาดเล็ก ได้เผยออกมาว่า ตัวไหน มีใครที่อยู่ในอาการขี่หลังเสือ… คนที่ไม่เล่นหุ้นใหญ่ๆ ก็จะได้มั่นใจ หรือเลือกหุ้น คัดหุ้น ที่มีภาพชัดเจน ได้ดียิ่งขึ้น… ส่วนเรื่องของแนวโน้มตลาด หรือ SET Index นั้น จะเอาอย่างไรต่อไปดี หรือ SET Index จะมีอาการขี่หลังเสือด้วยหรือไม่ อันนี้ ก็ต้องไปตามกันที่เดิมนะครับ เพจ TH UTRADE เลย ก็ถ้าจะเอาแบบวัยรุ่นๆ หน่อย ก็ต้องกล่าวว่า เข้าไปกดถูกใจ และกดแชร์ กดติดตาม กันแยะๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวงานไม่เข้าตา ก็อาจจะโดนแบบรายการเอาได้นะครับ เหมือนสปอนเซอร์ไม่เข้ารายการ รายการก็ต้อง รีบจบอะไรประมาณนั้น… จริงๆ แล้ว มีหลายรายการนะครับ ที่ทางเพจ TH UTRADE ได้ทำในระยะนี้ แต่ อาจจะติดช่วงโควิดนี่แหละครับ จึงเหลือรายการ ของเหนือเมฆ และของ คุณกิจพณ ไปพลางๆ ก่อนนะครับ


ดูตามเกม… จริงๆ ไม่ต้องกล่าวอะไรมากแล้วนะครับ เพราะว่ากันมาตั้งแต่ข้างต้นแล้วว่า เป็นเกมออกไปในแนว ขี่หลังเสือ… แต่เน้นนะครับ เกมหุ้นแบบนี้ เป็นเรื่องของคนที่ถนัดเก็งกำไรเท่านั้นนะ


แนวรับ  : 0.97-0.96 และ เน้นไม่ต่ำกว่า 0.90 ไว้ด้วย

เป้าหมาย   : 1.05 /1.20 แค่ระยะสั้นๆ (จริงๆ มอง 2.00)


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X