> SET > COM7

13 พฤษภาคม 2021 เวลา 14:49 น.

COM7 ปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เป็นโต 20% สิ้นปีนี้จะมี 1,000 สาขา

ทันหุ้น-COM7 ปรับเป้ารายได้ปีนี้โดยคาดจะเติบโต 20% จากเดิมคาดโต 10% และมีแผนขยายสาขาภายในสิ้นปีนี้เป็น 1,000 แห่ง โดยไม่ได้มองการขยายสาขาเพื่อธุรกิจค้าปลีกสินค้าเทคโนโลยี แต่ยังหวังต่อยอดธุกริจและการใหม่ๆ หนุนให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยว่า  บริษัทอยู่ในธุรกิจที่เป็นเทรนด์การเติบโตของโลก และช่องทางการขายที่แข็งแกร่ง เรามีสาขาในวันนี้แล้ว 920 สาขา และตั้งเป้าสิ้นปีจะมี 1,000 สาขา โดยแผนการขยายสาขาของบริษัทฯ ได้แก่  Studio7 (Apple) จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นตามการขยายตัวของห้างฯ รวมถึง U-Store ที่ปีนี้ บริษัทจะมีการขยายสาขาตามมหาวิทยาลัยเพิ่มขึ้นด้วย 


สำหรับ BaNANA บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาไปยังอําเภอรองเพิ่มมากขึ้น ทั้งรูปแบบร้านแฟรนไชส์ ซึ่งปัจจุบันมีจํานวน 108 สาขา และรูปแบบร้าน Stand Alone ที่ปัจจุบันมีจํานวน 11 สาขาเรียบร้อยแล้ว และยังมีแผนที่จะขยายต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี ขณะที่  Xiaomi Shop แบรนด์ช้อปน้องใหม่สุดของเราที่มีการเติบโตดีมาก ซึ่งปัจจุบันมีจํานวน 17 สาขา และตั้งเป้าสิ้นปีจะมีจํานวนประมาณ 25 สาขา


ขณะเดียวกัน ในช่วงที่ผ่านมาแบรนด์ชั้นนำในตลาดได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา อาทิ Apple ได้มีการเปิดตัว iPad Pro 2021, iMac , iPhone 12 สีใหม่, AirPods 3, AirTags รวมทั้ง อุปกรณ์ VR และ AR เป็นต้น คาดจะสนับสนุนผลประกอบการไตรมาส 2/64 กระตุ้นกำลังซื้อสาวกเทคโนโลยีให้คึกคักมากขึ้น โดยบริษัทฯ ยังคงต้องจับตาดูสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด 


พร้อมปรับเป้าหมายรายได้ปี 2564 คาดจะเติบโตมากกว่า 20% ให้สอดคล้องกับผลการดำเนิงานไตรมาส 1/64 ที่เติบโตขึ้น และปัจจุบันยังอยู่ระหว่างผสานความร่วมมือระหว่าง COM7 และ NCAP คาดจะเห็นความชัดเจนปีนี้  รวมทั้ง ไม่ปิดโอกาสการพูดคุยกับพันธมิตรรายอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X