> mai > SUN

11 พฤษภาคม 2021 เวลา 17:47 น.

SUN เผย Q1/64 กำไรโต 192% พร้อมเตรียมย้ายเข้า SET

ทันหุ้น - นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัท ในไตรมาส 1 ปี 2564 สามารถผลักดันการเติบโตของธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยการสร้างผลการดำเนินงานในช่วง 3 เดือนแรกที่ผ่านมาได้ในระดับที่น่าพอใจ รายได้รวม 670 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 30 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20 ล้านบาท หรือ คิดเป็น 192% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากภูมิภาคเอเชียเพิ่มขึ้นจากยอดขายภายในประเทศเพิ่มโดยเฉพาะสินค้า RTE และมีการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศใน จีน ไต้หวัน และเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น มั่นใจว่าในปีนี้ บริษัทฯจะสามารถสร้างรายได้ตามเป้าอย่างแน่นอน


ทั้งนี้เพื่อให้องค์กรมีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ SUN ยังได้เดินหน้าเพิ่มความสามารถในการบริหารจัดการขององค์กรในทุกมิติ พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และแผนบริหารความต่อเนื่องของธุรกิจสำหรับสายปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อยกระดับด้านผลการดำเนินงาน (Performance) เสริมความแข็งแกร่งให้แก่องค์กร รวมถึงมีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการวิจัยพัฒนา (R&D) ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพสินค้าเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง


ในขณะเดียวกัน บริษัทได้เตรียมพร้อมวางแผนและดำเนินโครงการใหม่ อาทิ โครงการพลังงานสะอาด โครงการพืชเศรษฐกิจมูลค่าสูง ควบคู่ไปกับแสวงหาพันธมิตรในการพัฒนาโครงการร่วมกัน สำหรับเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น


พร้อมเตรียมย้ายจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เข้าจดทะเบียนและขึ้นเทรดกระดานใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มนักลงทุนสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศเข้ามาลงทุนกับบริษัท สร้างโอกาสในการขยายธุรกิจให้เติบโตแบบยั่งยืนโดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในเร็วๆนี้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X