> SET > STGT

07 พฤษภาคม 2021 เวลา 18:36 น.

STGT คาดหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหุ้นสิงคโปร์ในวันที่ 10 พ.ค.

ทันหุ้น-บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) หรือ STGT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่บริษัทได้เตรียมการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (SGX-ST) (ประเภท Secondary Listing by way of Introduction)บนกระดานหลัก โดยจะไม่มีการออกและเสนอขายหุ้นใหม่นั้น บริษัทคาดว่าบริษัทจะเข้าจดทะเบียนบนกระดานหลัก ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์

ในวันที่ 10 พ.ค.2564 


การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ เพื่อขยายฐานของผู้ถือหุ้นของบริษัท ให้มีความหลากหลาย ซึ่งจะช่วยทำให้บริษัทมีช่องทางในการระดมทุนที่เพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งเป็นการสร้างชื่อเสียง และทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักมากขึ้นในภูมิภาค 


นอกจากนี้ บริษัทคาดว่าหุ้นของบริษัท จะพร้อมเริ่มการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ในเวลา 9.00 น. (เวลาสิงคโปร์) ในวันที่ 10 พ.ค.2564ทั้งนี้ ราคาปิดของหุ้นของบริษัท ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ณ วันที่ 7 พ.ค.2564 ซึ่งเป็นราคาก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหุ้นของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ จะอยู่ที่ 45.25 บาท (หรือ 1.93 ดอลลาร์สิงคโปร์ คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ 23.423 บาทต่อ 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ของวันที่ 7 พ.ค.2564 ซึ่งเป็นราคาจากเว็บไซต์ขององค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์) 


ทั้งนี้สำหรับนักลงทุนที่สนใจจะโอนหุ้นของบริษัท จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ไปทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ หรือทำการโอนจากตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ มาทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สามารถดำเนินการตามขั้นตอนได้ เนื่องจากตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ จะเป็นตลาดหลักทรัพย์แห่งที่สอง  (Secondary Exchange) สำหรับการซื้อขายหุ้นของบริษัท ดังนั้นบริษัทจึงได้รับการยกเว้นหน้าที่ในการเปิดเผยสารสนเทศ และการจัดทำข้อมูลทางการเงินตามหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์  โดยบริษัทมีหน้าที่เปิดเผยสารสนเทศตามเหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และจัดทำข้อมูลทางการเงินตามมาตรฐานรายงานทางการเงินของประเทศไทยเท่านั้น โดยบริษัทต้องเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์เป็นภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กัน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X