> เคาะไปคุยไป > DOD

07 พฤษภาคม 2021 เวลา 06:50 น.

เคาะ DOD

DOD ได้รับ sentiment บวกหลัง ร่วมกับพันธมิตรอย่าง FN ที่ได้ทำ MOU ต่อยอดโปรดักต์ที่มีสารสกัดกัญชงทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และเครื่องดื่ม พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 500-1,000 ล้านบาท โดยทาง DOD จะเป็นผู้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำเร็จ และดำเนินการผลิตผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสำอางประเภทบำรุงผิว (Skin Care) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชง รวมไปถึงขอจดทะเบียนและขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ FN จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปออกสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทคาดหวังจะมีสัดส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ประมาณ 10% ของรายได้รวมภายในปี 65


สำหรับความคืบหน้าการขอใบอนุญาตการนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชง และการขอใบอนุญาตการผลิต เพื่อก่อตั้งโรงงานสกัดสาร CBD จาก อย. ปัจจุบันบริษัทได้ยื่นเอกสารเพื่อขอใบอนุญาตนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากก่อนหน้านี้ทาง อย.ได้เรียกคืนใบอนุญาตนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชง คาดว่าภายในระยะ 2-3 เดือนนี้ หากได้รับอนุญาตจะส่งผลให้ DOD สามารถผลิตได้ภายใน 3Q64 และพร้อมจำหน่ายได้ใน 1Q65 ขณะที่ก่อนหน้านี้ DOD ได้เซ็น MOU กับพันธมิตร 4 ราย ได้แก่ JKN CHAYO KISS BEAUTY ขณะที่แนวโน้ม 1Q64 มองว่าขยายตัว QoQจากการเริ่มรับรู้รายได้จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ กลุ่มโพรไบโอติก รูปแบบเชื้อจุลินทรีย์ที่มีชีวิต


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ปรับตัวลงสร้างจุดต่ำแท่งเทียนคู่และเป็นการปรับตัวยืนUptrend Line ได้อย่างมีนัยสำคัญ ระยะสั้นฐานแนวรับสำคัญ 13.80-13.60เป็นจุดพิจารณาของขาขึ้น ยืนมั่นคงเป็นสัญญาณบวกหักล้างแท่งเทียนสีดำยาวก่อนหน้า การกลับตัวขึ้นผ่านยืนแนวต้าน 14.10เป็นสัญญาณซื้อเล่นรอบ แนวต้านจุดทดสอบจุดสูงเดิม 


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 14.10/14.90 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 13.80-13.60 ไม่ควรต่ำกว่า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X