> บาดตาเซียน >

06 พฤษภาคม 2021 เวลา 06:30 น.

PPS – เริ่มน่าสงสัย (หรือจะน่าสนใจ)

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ว่ากันที่เรื่องของตาด หรือ SET Index ก่อนเลยแล้วกันนะครับว่า น่าสงสัยอะไรตรงไหน หรือ การลงมา จะน่าสนใจจริงๆ หรือเปล่า บางท่านก็รอๆ การปรับฐานอยู่ก่อนหน้า ซึ่งก็อาจจะเข้าทางของท่านแล้วก็เป็นได้ ที่ตลาด และ หุ้นใหญ่ๆ เริ่มจะลงมาบ้างแล้ว… แต่จะน่าสนใจจริงๆ หรือ จะต้องเพิ่มข้อสงสัย เข้าไปสักหน่อยหรือไม่ว่า ระดับ 1540 และ 1530 นั้น จะเอาอยู่หรือไม่กันแน่ การจะต่ำกว่าระดับ 1530 นั้น มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน แล้วถ้าต่ำกว่า 1530 ลงมาจริงๆ แล้วนั้น การลงจะลงไปได้ถึงระดับไหน จะมีการลงปรับฐานระลอกใหญ่ๆ ได้หรือไม่… แล้วจะน่าสนใจในการซื้อไหม การฟื้นตัวจริงๆ ในระลอกคลื่น 3 ใหญ่ๆ จะเกิดขึ้นได้จริงๆ หรือเปล่า ถ้ายังอยู่ในวิสัยของการเกิดขึ้นจริง การลงจะต้องลงไม่ต่ำกว่าระดับไหน ถึงจะยังหวังคลื่น 3 ใหญ่ๆ ได้… ทั้งหมดนี้ เป็นคำถามที่น่าสงสัยทั้งนั้น และถ้าหากตอบข้อสงสัยได้แล้ว สิ่งที่เรียกว่า น่าสนใจหรือไม่ ก็จะตอบได้ไปในตัวด้วยก็ได้นะครับ… ถ้าถาม เหนือเมฆ ก็ขอตอบแบบไม่เกรงใจว่าจะโดนด่าอะไรเลยนะครับ ก็คือ ตอนนี้เหนือเมฆขอใช้ประโยคบอกเล่า ที่ว่า “กินทีละคำ ทำทีละอย่าง ย่างทีละก้าว” ไปก่อนก็แล้วกันนะครับ แม้ว่าในใจจะมีคำตอบแบบเชิงลึกๆ หรือ อ่านภาพของคลื่นไว้ในใจบ้างแล้วก็ตาม แต่ขอเอาไว้กล่าวกันยาวๆ ในโอกาสอื่นๆ ต่อไปดีกว่านะครับ ในที่นี้ อาจจะเขียนไม่พอ… ไม่แน่นะครับ กำลังคิดอยู่เหมือนกันว่า New Normal นี้นั้น อาจจะต้องสัมมนา ทางออนไลน์ กันสัหน่อยแล้วก็เป็นไปได้ อาจจะไตรมาสละครัง หรือปีละสองครั้ง ก็ขอค่อยว่ากันอีกที


ดูตามเกม… ของการแกว่งในราคาแล้ว ก็ให้เกิดน่าสงสัย และก็น่าสนใจพร้อมๆ กันเลยนะ การเล่นหรือการแกว่งของราคา ก็น่าสงสัย รูปแบบทรงกราฟ หรือทางเทคนิค ก็น่าสนใจ… แบบนี้น่าจับตา


แนวรับ  : 0.73-0.70 หรือ ต้องไม่ต่ำกว่า 0.65 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   : 1.00-1.20 หรือ จะลือลุ้นยาวๆ บางส่วนก็ได้

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X