> จัดเต็มข่าว PR >

05 พฤษภาคม 2021 เวลา 13:40 น.

เมืองไทยประกันชีวิต อุ่นใจด้วยบริการ Fax Claim

 นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมอบความอุ่นใจให้ลูกค้ากรณีที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ สามารถใช้บริการ Fax Claim ได้เลยโดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงยื่นบัตรประจำตัวประชาชนหรือใบขับขี่พร้อมบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัย (การรักษาพยาบาลอยู่ภายใต้เงื่อนไขความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ และไม่เกินวงเงินความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์) 

หรือแม้ลูกค้าที่เข้ารับการรักษาและต้องสำรองจ่ายไปก่อนก็คลายกังวลได้ เพราะสามารถมายื่นเคลมตรง หรือ Direct Claim กับบริษัทฯ ได้ง่ายผ่านหลากหลายช่องทาง เพียงลูกค้าเตรียมเอกสาร ค่ารักษาพยาบาลให้ครบถ้วน เพื่อบริษัทฯ จะได้ดำเนินการพิจารณาตามขั้นตอน 


และพิเศษสุดกับบริการตรวจสอบสถานะและประวัติการเคลมผ่านเมนู สถานะการเคลม ในแอปพลิเคชัน MTL Click (ทั้งนี้ มูลค่าการเคลมสินไหมผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ขึ้นอยู่กับแต่ละประเภทการเคลม และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th


“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X