> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

05 พฤษภาคม 2021 เวลา 13:32 น.

“COVID – 19 หยุดเราไม่ได้”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดย นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ยืนยัน “COVID-19 หยุดเราไม่ได้!” ด้วยการเดินหน้าดูแลคนไทย สนับสนุนเงินจำนวน 500,000 บาท ให้แก่ ศาสตราจารย์นายแพทย์ ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปใช้ในการปกป้อง และช่วยเหลือชีวิตคนไทยให้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่


พร้อมส่งมอบความคุ้มครองตอบโจทย์ตรงความต้องการมากที่สุด โดยเฉพาะประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการติดเชื้อ COVID-19 และบริการ OCEAN LIFE TeleMed ปรึกษาแพทย์ออนไลน์เกี่ยวกับโรค COVID-19 ฟรี! โดยสามารถซื้อประกันแบบไร้การสัมผัสด้วยการขายรูปแบบใหม่ Digital Face to Faceจากตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพที่ได้รับการอบรมกระบวนการขายภายใต้แนวทาง “OCEAN SMART” ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีดิจิทัล และ Human Touchเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจเปรียบเสมือนคุณเป็นคนในครอบครัว  

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X