> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

05 พฤษภาคม 2021 เวลา 13:08 น.

“เคพีไอ ให้ด้วยใจ สู้ภัยโควิด”

บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ KPI ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้ประเทศไทยผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปด้วยกัน ผ่านโครงการ  “เคพีไอ ให้ด้วยใจ สู้ภัยโควิด” นำโดย พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่  และสุชาวดี แสงอนงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่สองจากขวา) มอบเงินสนับสนุนพร้อมด้วยอุปกรณ์การแพทย์ และสิ่งของจำเป็นมูลค่ารวม 1,050,000 บาท 


ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องติดตามสัญญาณชีพ, ชุด PPE, หน้ากากอนามัย N95, โทรศัพท์เคลื่อนที่, กล่องบรรจุอาหารแบบย่อยสลายได้, และน้ำดื่ม ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจแก่แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละและเข้มแข็งในการต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจากรศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ ผศ.(พิเศษ) นพ.สุรินทร์ อัศววิทูรทิพย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์   เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ศาลาทินทัต โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X