> ประกัน > BLA

05 พฤษภาคม 2021 เวลา 12:18 น.

BLA ชวนเก็บเงินยุคดบ.ต่ำ เกนเฟิสต์424มีเงินปันผล

ทันหุ้น-BLA เพิ่มทางเลือกเก็บเงินในยุคดอกเบี้ยต่ำกับ ประกันสะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ 424 (มีเงินปันผล) จ่ายเบี้ย 4 ปีคุ้มครอง 12 ปี ได้รับเงินคืนทุกปี 1.5% - 2%รวม 424%พร้อมแนะนำลูกค้าใช้บริการผ่านออนไลน์ภายใต้การแพร่ระบาดหนักของโควิด-19


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA กล่าวว่า จากผลกระทบของโรคโควิด-19 ต่อระบบเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ส่งผลให้สถานการณ์ดอกเบี้ยมีแนวโน้มอยู่ในระดับต่ำต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการวางแผนการออมเงินในระยะสั้น BLA  จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กับชีวิตในยุคดอกเบี้ยต่ำ กับกรมธรรม์สะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ 424 (มีเงินปันผล)


เกนเฟิสต์ 424 (มีเงินปันผล) เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ระยะสั้น จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียง 4 ปี มอบความคุ้มครองยาวถึง 12 ปี ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเพิ่มสูงขึ้นตามปีกรมธรรม์ ขณะเดียวกันก็ยังได้รับเงินคืนทุกปี 1.5% - 2% รวม 424%และเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ ทั้งยังสามารถใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้ได้อีกด้วย


แผนดังกล่าว เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินเพื่อเป้าหมายระยะสั้นและระยะกลาง เพื่อใช้สำหรับธุรกิจส่วนตัว หรือเพื่อการออมหลังเกษียณ จับกลุ่มพนักงานประจำ กลุ่มผู้ที่มีอาชีพเฉพาะที่มีรายได้สูง เช่น แพทย์ วิศวกร กลุ่มเจ้าของกิจการหรือนักธุรกิจ กลุ่มเกษียณมั่งคั่ง รวมไปถึงกลุ่มผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป แต่ยังต้องการสมัครทำประกันเพื่อความอุ่นใจในความคุ้มครองชีวิตและได้รับผลตอบแทน แบบประกันนี้รับประกันตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 80 ปี


นอกจากนี้ ม.ล.จิรเศรษฐ ยังได้แนะนำให้ลูกค้าใช้บริการในช่องทางออนไลน์ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก โดยลูกค้าสามารถติดต่อ BLA ผ่านทางเว็บไซต์ www.bangkoklife.com ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แอปพลิเคชัน Happy Life แอปพลิเคชันบนมือถือ ช่วยลูกค้าสามารถจัดการบริการด้านกรมธรรม์ การชำระเงินแบบ Cashless และการรับเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-document) ประกอบไปด้วยการออกใบเสร็จรับเงินและกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ หรือการส่งใบแจ้งเตือนทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เช่น บริการฉุกเฉินต่างๆ อีกด้วย


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X