> IPO >

30 เมษายน 2021 เวลา 11:51 น.

"อุบล ไบโอ เอทานอล"จะนำบริษัทเข้าตลาดหุ้น ขาย IPO 1,370 ล้านหุ้น

ทันหุ้น-บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด(มหาชน) จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยจะเสนอขาย IPO จำนวน 1,370 ล้านหุ้น แบ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 1,174,286,000 หุ้น และผู้ถือหุ้นเดิมนำหุ้นออกมาเสนอขายประกอบด้วย บริษัท ไทยออยล์ เอทานอล นำหุ้นสามัญเดิมออกมาเสนอขายไม่ำเกิน 97,857,000 หุ้น และบริษัท บีบีจีไอ จำกัด(มหาชน) นำหุ้นสามัญเดิมออกขายไม่เกิน 97,857,000 หุ้น โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเชีย พลัส จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล ซึ่งประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลัง ซึ่งได้แก่ ผลิตภัณฑ์เอทานอล แป้งมันสำปะหลังแป้งฟลาวมันสำปะหลัง รวมถึงผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์อื่นๆ 


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ประกอบด้วย เงินทุนหมุนเวียนของบริษัทสำหรับการจัดซื้อวัตถุดิบผลิตเอทานอล, เงินทุนหมุนเวีนของบริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยสำหรับจัดซื้อวัตถุดิบผลิตแป้งมันสำปะหลัง เงินทุนหมุนเวียนของบริษัท อุบลไบโอเกษตร ซึ่งเป็นบริษัทย่อยสำหรับการส่งเสริมการปลูกพืชเกษตรอินทรีย์ 


นอกจากนี้นำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ประกอบด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแป้งมันสำปะหลัง โดยการลงทุนในเครื่องจักรใหม่ต่างๆ เช่น เครื่องโม่หัวมันสำปะหลัง และเครื่องสลัดแป้งเป็นต้น, การเพิ่มกำลังการผลิตแป้งฟลาวจาก 100 ตันต่อวัน เป็น 300 ตันต่อวัน การลงทุนสร้างสายการผลิตสารให้ความหวาน เช่น ไซรัป และมอลโทเดกซ์รินกำลังการผลิต 300 ตันต่อวัน และการลงทุนในโรงสีเชอรี่กาแฟและโรงคั่วกาแฟ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X