> บาดตาเซียน > COTTO

30 เมษายน 2021 เวลา 06:30 น.

COTTO – อาจจะใช้ตัวช่วยมากขึ้น

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ตัวช่วยในที่นี้ เหนือเมฆจะหมายถึง เรื่องของเครื่องไม้เครื่องมือ ในทางด้านปัจจัยทางเทคนิคนะครับ และก็อาจจะไม่ใช่แค่หุ้น COTTO ตัวเดียวเท่านั้นนะครับ แต่หมายถึง หุ้นเก็งกำไรทั้งหมด ที่เราๆ ท่านๆ ว่ากันอยู่ในระยะนี้นั่นแหละครับ… เมื่อก่อน เหนือเมฆเคยกล่าวไว้แล้วว่า จริงๆ อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออะไรแยะมากเกินไปนักหรอก หรือ เอาแค่ MA25days และ Volume ก็น่าจะเพียงพอกับการเก้งกำไรเป็นรอบๆ แล้วล่ะ… แต่ในเมื่อความนิยมการเก็งกำไรในช่วงนี้ เริ่มมีมากขึ้น หมายถึงหุ้นเล็กๆ หุ้นกลางๆ เริ่มจะมีการขยับราคาขึ้นให้เราได้เก็งกำไรกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว การหาสิ่งที่ จะมาช่วยเพิ่มความมั่นใจ ในการจะเก็งกำไรหุ้น ที่เป็นหุ้นเข้าข่ายเสี่ยงสูง ให้มีความเสี่ยงที่น้อยลง หรือ เรา จะมีโอกาสเก็งกำไรแล้วชนะเขาได้ หรือได้เงินจากหุ้นเก็งกำไรนั้น ก็จะเป็นแหละครับ ที่ต้องใส่เครื่องมือเพิ่ม เข้าไปในกราฟที่เราใช้ดูหรืออ่านแนวโน้ม… ไม่ว่าหุ้นนั้น เราจะได้มากจากการใช้โปรแกรมสแกนหุ้น หรือ จะได้ยินใครบอกมาว่าสวยอย่างนั้นอย่างนี้ก็ตาม ก็อย่าลืมที่เหนือเมฆเคยบอกกล่าวไว้ว่า ยังไงก็ควรจะมา นั่งดูกราฟด้วยเครื่องมือของเรากันอีกที… เว้นเสียแต่ว่า เราจะเอาเงื่อนไข ของเครื่องมือทางเทคนิคที่เราใช้ ไปเขียนโปรแกรมสแกนหุ้นขึ้นมา ก็ว่ากันไปอีกเรื่องนึง แต่เชื่อเถอะ อดใจไม่ได้หรอก ที่จะต้องของมาตรวจ หรือดูกันด้วยสายตาแบบเน้นๆ ชัวร์ๆ กันอีกที… อย่างเหนือเมฆ ในช่วงที่ Live ทางเฟสบุ๊ค ในระยะ WFH นี้ ท่านนักลงทุน ก็อาจจะเห็นนะว่า เหนือเมฆมี 2 หน้าจอกราฟ เอาไว้วิเคราะห์ ดูอะไรที่เพิ่มมากกว่าแต่ก่อน


ดูตามเกม… จะว่าไปแล้ว เหนือเมฆขอมองเป็นเกม เล่นดักทาง นะ เพราะสัญญาณการขึ้น จากวันวานนั้น ยังไม่มี แต่ก็น่าสนใจตรงที่ มีปริมาณหุ้นเพิ่มขึ้นมาอย่างมีนัย แต่ราคาไม่วิ่งสักเท่าไรเลย


แนวรับ  : 1.70-1.65 หรือ ยืน 1.75 ได้ ก็ยังตามน้ำระยะสั้นได้

เป้าหมาย   : 2.00-2.10 ยังอาจจะหวังการขึ้นไปทดสอบได้อีกรอบ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X