> IPO >

23 เมษายน 2021 เวลา 10:11 น.

หุ้น TIDLOR เปิดจองซื้อ IPO วันแรกร้อนแรง นลท.แห่จองซื้อ

ทันหุ้น-นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า หุ้น IPO ของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เกินความคาดหมาย โดยเปิดขายให้กับนักลงทุนรายย่อยวันแรกเมื่อวานนี้(22 เม.ย.) ผ่านช่องทางออนไลน์ของตัวแทนจำหน่ายหุ้น ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) (สำหรับลูกค้าของ บล.กรุงศรี จำกัด (มหาชน) เท่านั้น) ปรากฎว่ามีจำนวนรายการและยอดจองซื้อในวันแรกเข้ามาอย่างท่วมท้น


ทั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในผู้นำธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันและหนึ่งในผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัยสำหรับรายย่อย อย่างไรก็ตามด้วยกระแสตอบรับอย่างคึกคัก หากมีนักลงทุนรายย่อยทำรายการจองซื้อหุ้นเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนส่งผลให้การจัดสรรหุ้นขั้นต่ำในรอบแรกด้วยวิธี Small Lot First ไม่สามารถจัดสรรให้ได้ครบทุกราย ระบบ SETTRADE จะดำเนินการจัดสรรด้วยวิธีการสุ่มรายชื่อ ซึ่งผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับจัดสรรรายละ 1,000 หุ้นเท่านั้น จนกว่าจะครบจำนวนหุ้นเบื้องต้นที่เสนอขายให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยที่จองซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหุ้นจำนวนประมาณ 46.5 ล้านหุ้น ซึ่งนักลงทุนทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ไม่ว่าจะทำรายการจองซื้อก่อนหรือหลังก็ตาม และต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจและเชื่อมั่นในหุ้น TIDLOR พร้อมร่วมเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X