> mai > TM

22 เมษายน 2021 เวลา 12:39 น.

"TM" ผถห.ไฟเขียวปันผล 0.10 บ./หุ้น ย้ำเป้ารายได้ปี 64 แตะ 650-700 ลบ.

ทันหุ้น - “เทคโนเมดิคัล” ผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.10 บาทต่อหุ้น พร้อมรุกเริ่มก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospital ภายในครึ่งปีแรกนี้ ย้ำเป้ารายได้ปี 2564 แตะ 650-700 ล้านบาท


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 มีมติอนุมัติให้จัดสรรกำไรจากผลการดำเนินงานปี 2563โดยจ่ายปันผลในอัตราหุ้นละ 0.10 บาทต่อหุ้น โดยบริษัทจะมีการกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record date) ในวันที่ 27 เม.ย. 2564 และบริษัทมีกำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 14 พ.ค. 2564


ขณะที่ความคืบหน้าของการก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospital เพื่อรับดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ และโรงพยาบาลเฉพาะทาง เช่น การกายภาพฟื้นฟู,การดูแลผู้สูงอายุ และดูแลผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต เป็นต้น โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 และคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในปี 2566


อย่างไรก็ตามในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ และโรงพยาบาลเฉพาะทาง ดังกล่าว นอกจากการแพทย์แผนปัจจุบันแล้ว ทางบริษัทยังได้มีการวางแผนที่จะใช้การแพทย์ทางเลือก อาทิ การใช้กัญชา กัญชง หรือทางเลือกอื่นๆที่ได้รับการอนุญาต เพื่อเข้ามาร่วมในการดูแลผู้สูงอายุ และการกายฟื้นฟูเพิ่มอีกทางด้วย


ส่วนแผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทคาดว่ารายได้จะอยู่ที่ประมาณ 650-700 ล้านบาท จากปี 2563 มีรายได้อยู่ที่ 631.62 ล้านบาท เนื่องจากมีออเดอร์จากกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชนเข้ามา และบริษัทยังมีการมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันอีกด้วย ประกอบกับในขณะนี้บริษัทได้มีการจำหน่ายสินค้าผ่านโชว์รูม และขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ เพื่อสนับสนุนมาร์จิ้นให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X