> SET > NER

22 เมษายน 2021 เวลา 09:02 น.

NER ออกหุ้นกู้ 1,300 ลบ. อายุ 2 ปี 6 เดือน กำหนดดอกเบี้ย 5.85% ต่อปี

ทันหุ้น-บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ NER แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2564 บริษัทได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2566 มูลค่ารวม 1,300 ล้านบาท โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจสำหรับการซื้อวัตถุดิบและสต็อคสินค้าคงเหลือของบริษัท เพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิตของบริษัท ภายใต้การดำเนินงานในโรงงานแห่งที่ 1 และโรงงานแห่งที่ 2 ของบริษัท


ทั้งนี้หุ้นกู้ที่ออกและเสนอขาย เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มีอายุ 2 ปี 6 เดือน กำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.85% ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้ มูลค่าที่ตราไว้ต่อหน่วยที่ 1,000 บาท กำหนวันชำระดอกเบี้ย จ่ายทุกๆ 3 เดือน ทุกวันที่ 9 เม.ย., วันที่ 9 ก.ค. และวันที่ 9 ต.ค. ของทุกปีตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเริ่มชำระดอกเบี้ยงวดแรกในวันที่ 9 ก.ค.2564 และชำระดอกเบี้ยงวดสุดท้ายจะชำระในวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ ซึ่หุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ BB+ ด้วนแนวโน้มอันดับเครดิต Stable หรือคงที่ 


สำหรับผู้จัดการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ประกอบด้วย บล.เอเชีย พลัส, บล.โนมูระ พัฒนสิน บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) และบล.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์, บล.เคทีบีเอสที จำกัด(มหาชน) และบล.ยูโอบี เคย์เฮียน(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) 


ภายหลังการออกหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2564 ดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทมียอดคงค้างของหุ้นกู้รวมจำนวนทั้งสิ้น 2,000 ล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X