> SET > COM7

21 เมษายน 2021 เวลา 15:02 น.

COM7, SYNEX โบรกฯ มองรับผลบวกเปิดตัว iPad Pro 2021

ทันหุ้น-บล.เคทีบีเอสที (ประเทศไทย) ระบุว่า หุ้น COM7 และ SYNEX จะได้รับผลบวกจากการเปิดตัว  iPad Pro 2021 ที่ใช้ชิพ M1 เหมือน Macbook ซึ่ง Apple ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว ซึ่งมองว่าเป็นบวกต่อรายได้ที่เพิ่มขึ้นของผู้จัดจำหน่ายสินค้า Apple ทั้งค้าปลีก (COM7 ,CPW, SPVI) และค้าส่ง (SYNEX) จากการรับรู้รายได้จากการขายสินค้่าใหม่ของ Apple ที่จะเปิดจองในวันที่ 30 เม.ย. และจำหน่ายในประเทศในปลายเดือน พ.ค.หนุนให้รายได้จะขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีโอกาสที่จะสูงกว่าที่ฝ่ายวิจัยคาด


ในส่วนของ COM7 คาดยอดขายสินค้ากลุ่ม Tablet จะเพิ่มขึ้น จากปีก่อนที่อยู่ที่ 15% ของรายได้รวม จากยอดขาย iPad Pro ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นสูง เบื้องต้นคงประมาณการกำไรปกติปี 2564 และ 2565 ที่ 1.89 พันล้านบาท เติบโต 31% และที่ 2.41 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% จึงแนะนำซื้อ โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 85.00 บาทต่อหุ้น 


ส่วนหุ้น SYNEX คาดแนวโน้มที่ปรับประมาณการและราคาเป้าหมายเพิ่มขึ้น จากรายได้ยอดขายสินค้า Apple ที่จะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากปีก่อนที่ขยายตัว 21% โดยแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 25.00 บาทต่อหุ้น 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X