> SET > CHG

14 เมษายน 2021 เวลา 12:42 น.

CHG โบรกฯ คาดมี upside การบริการเกี่ยวกับโควิด แนะนำซื้อ

ทันหุ้น-บล.ยูโอบี เคย์เฮียน(ประเทศไทย) ออกบทวิเคราะห์หุ้นบริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ CHG โดยแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 3.26 บาท มองว่า CHG มีสัญญาบริหารกับโรงพยาบาลเมืองพัทยา เกาะล้าน และโรงพยาบาลเมืองพัทยา ตั้งแต่เดือน พ.ค.2564ซึ่งจะเริ่มให้บริการทางการแพทย์ที่ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร ซึ่งจะสร้างรายได้รวมที่ 450 ล้านบาท ตลอดอายุสัญญา 3 ปี 


นอกจากนี้ CHG ยังรับรู้รายได้จากโครงการ  Alternate State Quarantine (ASQ) และการให้บริการตรวจโควิด-19 โดยคาดการณ์ว่ารายการเหล่านี้จะเพิ่มรายได้ประมาณ 200 ล้านบาทต่อไตรมาส ซึ่งจะเป็น upside และสามารถชดเชยบางส่วนสำหรับผู้ป่วย  A-class ที่น้อยลง


ส่วนการระบาดโควิด-19 ระลอก 3 ในเดือน เม.ย.2564 ที่เกิดขึ้นในคลัสเตอร์ส่วนใหญ่ที่กรุงเทพฯ ดังนั้นฝ่ายวิจัยไม่คาดผลเสียต่อโรงพยาบาลของCGH ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้การเพิ่มจำนวนการตรวจโควิด-19 จะทำให้รายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 


สำหรับผลดำเนินงานไตรมาส 1/64 ของ CHG คาดว่าจะมีกำไรสุทธิ 210 ล้านบาท เติบโต 13% ส่วนรายได้อยู่ที่ 1.4 พันล้านบาท เติบโต 9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน โดยมองว่าการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกสองในช่วงต้นไตรมาส 1/64 CHG ได้รับผลกระทบอย่างจำกัด และคาดว่าโรงพยาบาลใหม่อีก 2 แห่ง ได้แก่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลรวมแพทย์ฉะเชิงเทรา จะคุ้มทุนได้ในไตรมาสแรกปีนี้ 


ราคาหุ้น CHG ล่าสุดอยู่ที่ 2.96 บาท ลบ 0.02 บาท หรือ 0.67% มีมูลค่าการซื้อขาย 818.97 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X