> mai > TM

12 เมษายน 2021 เวลา 09:30 น.

TMขายสินค้าสู้โควิด ผ่าน’TM CARE SHOP’

ทันหุ้น - TM เปิดช่องทางขายปลีกผลิตภัณฑ์ต้านCovid-19 ผ่านช่องทาง “TM CARE SHOP” คัดสินค้าคุณภาพหน้ากาก 3D-Mask จากญี่ปุ่น เจลล้างมือจากอเมริกา ผ้าเช็ดพื้นผิวเอกประสงค์ สเปรย์ปรับอากาศและสเปรย์ฆ่าเชื้อจากออสเตรเลีย เพิ่มทางเลือกซื้อสินค้าเกรดพรีเมี่ยม


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ในสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ยังอยู่ในช่วงที่ทุกคนต้องเฝ้าระวังและป้องกันตนเองจากการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้ประชาชนต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันการแพร่เชื้อและฆ่าเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ขายปลีกผ่านช็อป


ทั้งนี้บริษัทได้เปิดบริการขายปลีกให้กับประชาชนที่ต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและอนามัย ผ่านช่องทาง TM CARE SHOP เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เกรดโรงพยาบาล แต่สามารถซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เอง ซึ่งมีให้เลือกทั้งหน้ากากอนามัยเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผ้าเช็ดพื้นผิวอเนกประสงค์ เจลล้างมือ สเปรย์ปรับอากาศที่สามารถฆ่าเชื้อได้ รวมทั้งสเปรย์ฆ่าเชื้อเกรดเดียวกับที่โรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ โดยสินค้าแต่ละประเภทนั้นมีคุณสมบัติดังนี้

ผลิตภัณฑ์ V-Wipes ผ้าอเนกประสงค์ สำหรับเช็ดพื้นผิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อเกรดโรงพยาบาล ผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย สีเขียว หนา 3 ชั้นเกรดโรงพยาบาลและได้รับมาตราฐาน ISO13485 ผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย 3D-Mask เป็นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีประสิทธิภาพในการกรองสูง


ผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ PURELL เป็นสินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา ผลิตภัณฑ์  Aircraft Odor Eliminator ยี่ห้อ Callington สเปรย์ปรับอากาศและขจัดกลิ่น เป็นสินค้าเพื่อสุขอนามัยที่ทดสอบแล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%


สามารถสั่งซื้อได้


ผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in 1 ยี่ห้อ Callington สเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่น คุณสมบัติ 3 อย่างในขวดเดียว สินค้าที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้ที่สายการบินทั่วโลกใช้ในเครื่องบิน


ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ Netbiokem DSAM+ Hospital Grade Disinfectant  เป็นน้ำยามีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย Covid-19 ใช้สำหรับฉีดพ่นเช็ดทำความสะอาด เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ต่างๆ ภายในอาคาร บ้านเรือน และยานพาหนะต่าง ๆ


สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ TM CARE SHOP ผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop หรือ Facebook Page https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ เว็บไซต์ https://tmcare-shop.com/  และโทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101, 8102


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X