> จัดเต็มข่าว PR >

10 เมษายน 2021 เวลา 01:03 น.

บางกอกแอร์เวย์ส อำนวยความสะดวกการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

ทันหุ้น - เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ขยายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และประกาศจาก ศบค.และหน่วยราชการ  เรื่องมาตรการเข้าพื้นที่ในแต่ละจังหวัด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด  (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  คำนึงถึงผลกระทบที่ผู้โดยสารที่ได้รับในการเดินทาง  จึงอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ถือบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส  ซึ่งได้ออกบัตรโดยสารก่อนหรือในวันที่ 6 เมษายน 2564 และมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง หรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย  24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com/travel-voucher ทั้งนี้เงื่อนไขจักเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารโดยตรงกับสายการบินฯ สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ โทร 02-270-6699   ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 20.00 น. และผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน


บริษัทฯ  แนะนำผู้โดยสารตรวจสอบ ประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆ  ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทาง  จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ


- ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย
 (ศบค.มท.) http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/

- ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) www.airportthai.co.th/th/

- กรมท่าอากาศยาน www.facebook.com/DepartmentOfAirports/


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X