> SET > III

01 เมษายน 2021 เวลา 17:41 น.

III ขายหุ้นกลุ่มธุรกิจขายระวางสินค้าสายการบิน ให้ ANI-Superior, แลกเป็นหุ้น

ทันหุ้น-บริษัท ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน) หรือ III แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาการขายหุ้นกลุ่มบริษัทธุรกิจขายระวางสินค้าสายการบินหรือ GSA ของบริษัท และบริษัทย่อย ให้กับ บริษัท เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ANI ซึ่งเป็นบริษัทร่วมค้าของบริษัท (ถือหุ้นโดยบริษัท 60%) และให้กับบริษัท Superior GSA Pte. Ltd. หรือ Superior ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Around Logistics Management Company Limited ซึ่งเป็นบรษัทการร่วมค้า (ถือหุ้นโดยบริษัท 50%) 


โดย ANI และ Superior  จะชำระค่าซื้อหุ้นของบริษัทด้วยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยกลุ่มบริษัท GSA ที่ขายมีดังนี้ 


ธุรกรรมขายหุ้นดังกล่าว มีมูลค่ารายการทั้งสิ้น 68.53 ล้านบาท โดยบริษัทจะได้รับชำระเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ ANI จำนวน 55,520 หุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ Superior จำนวน 4,509 หุ้น 


ทั้งนี้ธุรกรรมการเพิ่มทุนจดทะเบียนของ ANI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกรรมการขายหุ้นกลุ่มบริษัท GSA โดยภายหลังการได้รับหุ้น ANI และ Superior เป็นสิ่งตอบแทน จะทำให้ส่วนได้เสียใน ANI ของบริษัท เพิ่มขึ้นจากเดิม 60.0% เป็น 77.7% โดยยังคงสถานะเป็นบริษัทร่วมค้า และการบริษัทได้รับหุ้น ANI และ Superior จากการขายหุ้นกลุ่มบริษัท GSA มูลค่าทั้งสิ้น 68.53 ล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X