> บาดตาเซียน > FSMART

30 มีนาคม 2021 เวลา 06:30 น.

FSMART – สั้นๆ ก็ได้ ยาวๆ ก็ดูดี

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ ก็อยากจะจั่วหัวให้มันเกี่ยวข้องกับ SET Index ซะหน่อย แต่ก็ ยังไม่มั่นใจเสียเลยทีเดียว เรียกว่าอาจจะติดๆ ใจอยู่นิดหน่อยแหละครับ….แต่เอาเถอะครับ อย่างน้อยๆ ก็มี การวิ่งทะลุผ่านระดับ 1585 ขึ้นไปได้แล้วนี่นา ก็อาจจะถือว่าเป็นการพังทลายเงื่อนไขของการนับคลื่นไปได้ ซึ่งก็เป็นเงื่อนไขแบบสุดท้ายของการนับคลื่นเสียด้วย จึงเป็นอันว่า ไม่ว่าจะนับคลื่นอะไรแบบไหนที่เป็นขาลง มาก่อนหน้านี้ จากระดับ 1850+/- นั้น ตอนนี้ ก็อาจจะพอเกริ่นๆ ไว้ก่อนได้ว่า เราน่าจะจบขาลงไปแล้ว… และขาลงที่ว่ามานั้น จะสรุปว่า เป็นคลื่น 2 ใหญ่ๆ แล้วต่อไป การจะเป็นขาขึ้น ก็คงต้องเป็นการขึ้นที่เป็น คลื่น 3 ใหญ่ๆ ตามตำรานั่นแหละครับ… แต่ก็จะต้องเป็นการมองในระยะยาวๆ หน่อยเท่านั้นแหละ และ ถ้าจะถามว่า คลื่น 3 ใหญ้ๆ เป้าหมายปลายคลื่นจะอยู่ที่ไหน อันนี้ เอาไว้ให้ท่านนักลงทุนและแฟนคลับ ลองๆ ไปหากันดูก่อนนะครับ แล้วเอาไว้ว่างๆ เราจะมาเหลาหรือมาบรรยากันตามหน้าบทวิเคราะห์ต่างๆ กันในภายหลัง ซึ่งอาจจะเป็นทาง Live ก็ได้นะครับ ตอนนี้ ทำการบ้านกันไปก่อน… แล้วอย่าลืมล่ะ เงื่อนไข จริงๆ น่าจะต้องยืน 1585 ให้ได้ก่อน แต่ถ้าจะยังไม่ได้ ก็อย่าลงลึกเกิน หรือ ไม่ควรลงต่ำกว่าเท่าไหร่ จึงจะดี ส่วนหุ้น FSMART ที่บาดตาเซียน ในวันนี้นั้น เราก็เคยเอาภาพระยะสั้นมาว่ากันไปแล้ว วันนี้ เห็นอาการยัง มีแนวโน้มที่น่าสนใจหรือดูดี และมีแววจะดีต่อเนื่อง ก็เลยเอาภาพทางโครงสร้างใหญ่ๆ มาว่ากันบ้างนะครับ จะได้คาดกันไว้ก่อนล่วงหน้าว่า ถ้ายังมีอยู่ หรือ ยังอยากจะตาม จะพอไหวกันหรือไม่กับเป้าหมายที่หวัง

 

ดูตามเกม… ภาพทางเทคนิค ที่ยังสวยๆ หรือ จะน่าสนใจอยู่ แต่หากเกิดมีรูปแบบการเล่น ที่ออกอาการแปลกๆ แล้วทำให้หลุดแนวรับของการ Cut Loss ลงมาล่ะก็ ยังไงก็ต้องหนีด้วยเช่นกันนะครับ


แนวรับ : … 9.30-9.20 หรือ ยืน 9.40 ก็ยังน่าสนใจตามน้ำ

เป้าหมาย : … 12.0 เป็นเป้าหมายแรก แค่คิดว่า จะขาย เท่านั้น

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X