> จัดเต็มข่าว PR >

25 มีนาคม 2021 เวลา 16:53 น.

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนมาฟินรับลมร้อน สนุกไปกับอุโมงเชื่อมโลกใต้ท้องทะเล วันนี้-30 เม.ยนี้

ร้อนนี้สามย่านจะเปลี่ยนให้คุณฮอตกว่าที่เคย! ประเดิมด้วยจุดไฮไลต์สุดอลังการ ครั้งแรกกับ ชาเลนจ์เนรมิตอุโมงค์อวกาศที่คุ้นเคย ให้กลายเป็นโลกใต้ท้องทะเล เสริมทัพความปังด้วยบรรยากาศชายหาดสุดชิคใจกลางเมือง ภายใต้แคมเปญ Endless Summer “หน้าร้อนสุดฟิน เช็คอินความสุข สนุกทุกองศา” พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจสายแชะแอนด์แชร์กับจุดถ่ายรูปเรียกยอดไลค์ถึง 4 จุด ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวถึงแคมเปญรับลมร้อนครั้งนี้ ว่า “เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ รวมทั้งเพิ่มเติมความสนุกให้สามย่านมิตรทาวน์ เป็นจุดหมายของความสุขสดใสในซัมเมอร์นี้ จึงได้จัดกิจกรรม Endless Summer “หน้าร้อนสุดฟิน เช็คอินความสุข สนุกทุกองศา” ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งศูนย์ฯ ครั้งแรกที่ดึงซิกเนเจอร์ไฮไลท์ของศูนย์ฯ นั่นคือ อุโมงค์เชื่อมมิตรหรืออุโมงค์อวกาศที่หลายคนคุ้นเคย ให้กลายเป็นโลกใต้ท้องทะเลสุดอลังการเติมเต็มมิตรสายทำคอนเทนต์ทั้งถ่ายภาพ และวิดีโอคลิปที่ให้ความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในอควาเรี่ยมขนาดใหญ่ รวมทั้งเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะเปลี่ยนร้อนนี้ให้มีสีสันกว่าที่เคย”

ร้อนนี้มาเที่ยวทะเลแบบคูล ๆ ให้ครบสูตรต้องเช็คอินกันตั้งแต่จุดแรกโซนดิสโก้ บลู (Disco Blue) ชั้น B1 จุดเชื่อมต่อกับบริเวณอุโมงค์เชื่อมมิตรที่แปลงร่างจากอุโมงค์อวกาศเป็นโลกใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยฝูงปลาน้อยใหญ่กำลังแหวกว่าย สะท้อนความพลิ้วไหวของผืนน้ำอันระยิบระยับด้วยประกายแสงอาทิตย์ ราวกับอยู่ในอควาเรี่ยมใจกลางเมือง ด้วยเทคนิคการฉายภาพเสมือนจริงของโลกใต้น้ำ เปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 11.00 -22.00 น. จากนั้น ส่งต่อความรู้สึกให้เสมือนโต้อยู่บนเกลียวคลื่น ด้วย Bunting สีน้ำทะเลยาวตลอดทางขึ้นบันไดเลื่อน

เตรียมเก็บลิสต์เช็คอินความสุขแบบคูล ๆ ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดให้บริการ 10.00 – 22.00 น. โดยโซน 24 ชม.เปิดให้บริการปกติ โดยนั่งรับประทานในร้านได้ระหว่าง 06.00- 23.00 น.

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X