> บาดตาเซียน > ETC

25 มีนาคม 2021 เวลา 06:40 น.

ETC – อาการออกช่วงบ่าย แบบน่าสน

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ ที่จั่วหัวมานั้น ก็เป้นอาการของหุ้นเล็กๆ หรือ หุ้นขลางๆ นะ ซึ่งจะว่าไป ถ้ามาแนวๆ นี้ ก็เสียวๆ ตลาด หรือ SET Index อยู่เหมือนกัน… แต่ในเมื่อหุ้นใหญ่ๆ บางตัว แม้จะ ไม่ขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับลง หรือลงมามายเกินเหตุ แถมยังมีแรงไล่ราคาไล่ซื้อหุ้นใหญ่ๆ บางตัวเสียด้วยซ้ำ ก็เลย ให้คาดได้อีกอย่างเหมือนกันว่า ตลาด กำลังแค่อยู่ในช่วงของการพักตัว โดยถ้าไปดูในรูปแบบทางเทคนิคนั้น ก็อาจจะกล่าวได้เช่นเดียวกัน… แล้วการแกว่งตัวของตลาดแบบนี้ การพักฐาน หรือการพักตัว อาจจะทำให้ เราได้เห็นรูปแบบราคาอะไรตามมาในภายหลังก็ได้ ซึ่งตอนนี้ ถ้าในระยะ 1-2 วันนี้ ขึ้นไปทดสอบใกล้ๆ ที่ ระดับพื้นที่ 1580-1585 ได้อีกล่ะก็… เราอาจจะต้องคาดล่วงหน้าไว้ก่อนเลยก็ได้ว่า Pattern ในเชิงบวก น่าจะกำลังมาให้เห็น และสัปดาห์หน้า หากผ่านระดับ 1585 ไปได้ นั่นก็แปลว่า 1600 ก็ไม่ยาก… ที่บอกว่า ไม่ยากนั้น อาจจะรวมไปถึง ผ่านได้ไม่ยากด้วยเลยนะ เพราะถ้าเป็นรูปแบบราคา หรือ Pattern ในเชิงบวก แนวโน้มการขึ้นจะต่อเนื่อง หรือ อาจจะขึ้นแรงๆ ตามมาเลยก็ได้ อย่าถามอีกล่ะ จะเอาปัจจัยอะไรมาขึ้นได้ แต่ในทางกลับกัน หากมีการเล่นลงมาต่ำกว่า 1555 หรือ หลุด 1550 ก็คงจะได้เห็น 1530 อีกครั้งเช่นกัน แล้วนั่น ก็ต้องระวัง การลงต่ำกว่า 1530 ไว้ด้วย… ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ไม่อยากเห็น เพราะถ้าเห็นแบบนั้น ก็จะ ต้องว่ากันในทางตรงกันข้ามกันเลยทีเดียว อะไรหรือจะทำให้ตลาดลงแรงๆ ก็อย่าถามเหมือนกัน ในตอนนี้ เหมือนตลาดกำลังจะเลือกทางอยู่ด้วย จะขึ้นแรง หรือ ลงแรง ก็พร้อมเกิดได้ทั้งสองทางนะครับ อย่าเพลิน

 

ดูตามเกม… ช่วงบ่ายๆ ก็เหวี่ยงๆ ไปเหวี่ยงมา แต่นั่นก็ยังไม่เท่ากับที่ราคาปิดสุดท้ายนั้น กวาดข้ามช่องจากราคาเทรดสุดท้ายไปด้วย Volume ที่ก่อนใหญ่ๆ พอตัวเลย… แบบนี้ ก็ต้องดูกันยาวๆ ล่ะ 


แนวรับ : … 3.04-2.96 หรือ ยังไงก็ได้ อย่าต่ำกว่า 2.80

เป้าหมาย : … 3.50-3.60 เป็นเป้าหมายของรอบเก็งกำไร

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X